Karfan er tóm.
Audi A4 fær nýja bensínvél
26. nóvember. 2002
Ný, sérlega aflmikil gerð 1,8 lítra túrbóvélarinnar mun koma í Audi A4. Hún gefur 190 hestöfl (140 kW) og er með snúningsvægi upp á 240 Newtonmetra og þessi vél tekur því við sem sú aflmesta í flokki fjögurra strokka véla í A4. Hröðun frá 0 í 100 km/klst er aðeins 8,2 sekúndur og hámarkshraðinn er 236 km/klst (A4 fólksbifreið með framhjóladrifi), nokkuð sem undirstrikar þetta vel. Ný, sérlega aflmikil gerð 1,8 lítra túrbóvélarinnar mun koma í Audi A4. Hún gefur 190 hestöfl (140 kW) og er með snúningsvægi upp á 240 Newtonmetra og þessi vél tekur því við sem sú aflmesta í flokki fjögurra strokka véla í A4. Hröðun frá 0 í 100 km/klst er aðeins 8,2 sekúndur og hámarkshraðinn er 236 km/klst (A4 fólksbifreið með framhjóladrifi), nokkuð sem undirstrikar þetta vel. Ný, sérlega aflmikil gerð 1,8 lítra túrbóvélarinnar mun koma í Audi A4. Hún gefur 190 hestöfl (140 kW) og er með snúningsvægi upp á 240 Newtonmetra og þessi vél tekur því við sem sú aflmesta í flokki fjögurra strokka véla í A4. Hröðun frá 0 í 100 km/klst er aðeins 8,2 sekúndur og hámarkshraðinn er 236 km/klst (A4 fólksbifreið með framhjóladrifi), nokkuð sem undirstrikar þetta vel.
Þessi nýja gerð verður sú fyrsta af 1.8T sem verður búin sex gíra gírkassa sem staðalbúnað.
190 hestafla vélin er fengin úr þeirri línu véla frá Audi sem hafa átt mestri velgengni að fagna. Ýmsar gerðir 1.8T hafa æ ofan í æ komið á óvart frá því að þær komu fram á sjónarsviðið á árinu 1994, vegna afls og endurbóta, snöggs viðbragðs og mikils snúningsvægis.
190 hestafla (140 kW) gerðin sem verður í boði í A4 Saloon og A4 Avant hefur verið endurbætt á ýmsa vegu. quattro GmbH, sem ber ábyrgð í dag á ótrúlega aflmiklum túrbóvélum í Audi RS4 og RS6, hefur bætt við öðrum millikæli, endurbætt túrbínuna og gert grundvallarbreytingar á rafeindastjórnbúnaði vélarinnar. Skildir með einkennandi rauðu "T" á vélarhlífum og aftan á bifreiðinni gefa til kynna hvaða vél er í dag sú aflmesta í A4.
Aflið er flutt til drifhjólanna um framhjóladrif annars vegar eða quattro aldrif hinsvegar. 6 gíra gírkassi með þéttu skiptihlutfalli sér um að fullnýta aflið.
Það er einstök ánægja að skipta um gíra með þessum gírkassa, en þess gerist í raun ekki þörf óski menn eftir aflmiklum akstri. Það er hægt að ná fram góðri hröðun í þessari 190 hestafla útgáfu af A4 1.8T án þess að skipta oft um gíra. Hámarkssnúningsvægið, sem er 240 Nm, nær yfir vídd svið, eða frá 1.950 upp í 5.500 snúninga á mínútu. Vélin skilar hámarksafli upp á 190 hö (140 kW) við 5.700 snúninga.
Ef horft er á þessar afkastatölur þá kemur sparneytnin verulega á óvart: A4 1.8T Saloon eyðir aðeins um 8,6 lítrum af súperbensíni á 100 km (miðað við eyðslustaðla Evrópusambandsins)
Gæði þessarar vélar koma ekki aðeins fram í hröðum akstri í lengri vegalendum á hraðbrautum. Vítt hraðasvið vélarinnar og mikið snúningsvægi, sem einkennir túrbóvélar, gefur þessari næst aflmestu vél innan A4-línunnar sérstakt gildi.
Þessi nýja 1.8T gefur einstaka akstursánægju með samtvinnun háþróaðrar fjöðrunar jafnt með framhjóladrifi og quattro sídrifi á öllum hjólum. Léttbyggð sjálfstæð fjöðrun úr áli, sem hefur verið hælt jafnt í blöðum og innan bifreiðaiðnaðarins, tryggir einstaka aksturseiginleika, þökk sé því hve hún er létt.
Snöggt viðbragð, nákvæmt stýri og einstakir aksturseiginleikar bæta enn um betur þægindi fjöðrunarinnar og með miklu vélarafli nást fram einstakir sportlegir aksturseiginleikar.
A4 1.8T 100 hestöfl kom í sölu í byrjun nóvember í Þýskalandi. Verð hér á landi liggur ekki fyrir að svo stöddu.
190 hestafla vélin er fengin úr þeirri línu véla frá Audi sem hafa átt mestri velgengni að fagna. Ýmsar gerðir 1.8T hafa æ ofan í æ komið á óvart frá því að þær komu fram á sjónarsviðið á árinu 1994, vegna afls og endurbóta, snöggs viðbragðs og mikils snúningsvægis.
190 hestafla (140 kW) gerðin sem verður í boði í A4 Saloon og A4 Avant hefur verið endurbætt á ýmsa vegu. quattro GmbH, sem ber ábyrgð í dag á ótrúlega aflmiklum túrbóvélum í Audi RS4 og RS6, hefur bætt við öðrum millikæli, endurbætt túrbínuna og gert grundvallarbreytingar á rafeindastjórnbúnaði vélarinnar. Skildir með einkennandi rauðu "T" á vélarhlífum og aftan á bifreiðinni gefa til kynna hvaða vél er í dag sú aflmesta í A4.
Aflið er flutt til drifhjólanna um framhjóladrif annars vegar eða quattro aldrif hinsvegar. 6 gíra gírkassi með þéttu skiptihlutfalli sér um að fullnýta aflið.
Það er einstök ánægja að skipta um gíra með þessum gírkassa, en þess gerist í raun ekki þörf óski menn eftir aflmiklum akstri. Það er hægt að ná fram góðri hröðun í þessari 190 hestafla útgáfu af A4 1.8T án þess að skipta oft um gíra. Hámarkssnúningsvægið, sem er 240 Nm, nær yfir vídd svið, eða frá 1.950 upp í 5.500 snúninga á mínútu. Vélin skilar hámarksafli upp á 190 hö (140 kW) við 5.700 snúninga.
Ef horft er á þessar afkastatölur þá kemur sparneytnin verulega á óvart: A4 1.8T Saloon eyðir aðeins um 8,6 lítrum af súperbensíni á 100 km (miðað við eyðslustaðla Evrópusambandsins)
Gæði þessarar vélar koma ekki aðeins fram í hröðum akstri í lengri vegalendum á hraðbrautum. Vítt hraðasvið vélarinnar og mikið snúningsvægi, sem einkennir túrbóvélar, gefur þessari næst aflmestu vél innan A4-línunnar sérstakt gildi.
Þessi nýja 1.8T gefur einstaka akstursánægju með samtvinnun háþróaðrar fjöðrunar jafnt með framhjóladrifi og quattro sídrifi á öllum hjólum. Léttbyggð sjálfstæð fjöðrun úr áli, sem hefur verið hælt jafnt í blöðum og innan bifreiðaiðnaðarins, tryggir einstaka aksturseiginleika, þökk sé því hve hún er létt.
Snöggt viðbragð, nákvæmt stýri og einstakir aksturseiginleikar bæta enn um betur þægindi fjöðrunarinnar og með miklu vélarafli nást fram einstakir sportlegir aksturseiginleikar.
A4 1.8T 100 hestöfl kom í sölu í byrjun nóvember í Þýskalandi. Verð hér á landi liggur ekki fyrir að svo stöddu.