Karfan er tóm.
Einstök akstursánægja í nýjum búningi
24. júní. 2004
Audi Sportback nýr 5 dyra bíll á leiðinni
Audi ætlar sér að skilgreina nýjan gæðaflokk í hópi minni bíla. Sportback hefur bestu eiginleika snaggaralegra sportbíla, fjölhæfni fimm dyra fólksbíla og háþróaðan tæknibúnað auk þess sem hann er einstaklega nákvæmur og sprækur í akstri.Audi Sportback nýr 5 dyra bíll á leiðinni
Audi ætlar sér að skilgreina nýjan gæðaflokk í hópi minni bíla. Sportback hefur bestu eiginleika snaggaralegra sportbíla, fjölhæfni fimm dyra fólksbíla og háþróaðan tæknibúnað auk þess sem hann er einstaklega nákvæmur og sprækur í akstri.Audi Sportback nýr 5 dyra bíll á leiðinni
Audi ætlar sér að skilgreina nýjan gæðaflokk í hópi minni bíla. Sportback hefur bestu eiginleika snaggaralegra sportbíla, fjölhæfni fimm dyra fólksbíla og háþróaðan tæknibúnað auk þess sem hann er einstaklega nákvæmur og sprækur í akstri.
Hægt er að velja á milli fjögurra og sex strokka véla sem skila allt að 250 hestöflum, framhjóladrifs eða quattro-sídrifs á öllum hjólum. Einnig er hægt að fá í hann DSG-skiptingu. Bæði vél, drifbúnaður og undirvagn standa undir þeim væntingum sem sportlegt útlit þessa fimm dyra bíls skapar og hann býður einstaka akstursánægju í alveg nýjum búningi.
Það er með vilja að Audi Sportback er flokkaður alveg út af fyrir sig í hópi bíla af miðlungsstærð. Í honum er að finna sportlega eiginleika og sprækan frágang þrennra dyra gerðarinnar Audi A3 og notast er við sama drifbúnað, öflugan fjöðrunarbúnað og hjólabúnað og í þeim bíl
Forsala Audi A3 Sportback hefst í júní 2004 og stefnt er að því að fyrstu bílarnir verði afhentir fyrri hluta september 2004 hér á landi og í Evrópu.
Hönnun
Audi A3 Sportback er auðþekktur strax og maður kemur auga á hann í baksýnisspeglinum. Framendinn er mjög áberandi og heilsteypt kæligrindin er einkenni sem margir þekkja af hinum 12 strokka Audi A8 og nýja Audi A6 bílnum. Nú er hún orðin einkenni nýjustu kynslóðarinnar af Audi-bílum. Hliðarnar mjókka upp og ökuljósin eru með glæru gleri og sportleg að sjá. Allt þetta gefur bílnum útlit sem sýnir það sjálfstraust og krafta sem Audi-bílar eru þekktir fyrir að búa yfir.
Í A3 Sportback er einnig að finna sérstaklega kraftmiklar útgáfur véla af FSI-gerð sem nú koma á markað í fyrsta sinn. Þar er um að ræða 2.0 TFSI, fjögurra strokka vél með forþjöppu sem skilar 200 hestöflum. Hún togar að hámarki 280 Nm á breiðu bili, 1800 til 5000 snúningum á mínútu. Þessi nýja FSI-vél er fyrsta fjöldaframleidda vélin á heimsvísu sem sameinar beina innspýtingu á bensíni og forþjöppu. Þessa tækni er einnig að finna í Audi A8 sem hrósaði sigri í Le Mans kappakstrinum en hún býr yfir einstakri blöndu afkastagetu, snöggrar aukningar snúningshraða og togkrafts á hvaða hraða sem er, en þó alls ekki á kostnað bensínnýtingar.
Um er að ræða eftirfarandi vélarstærðir:
3.2 V6 sem skilar 184 kW (250 brúttóhestöflum) og togar 320 Nm
2.0 TFSI sem skilar 147 kW (200 brúttóhestöflum) og togar 280 Nm
2.0 FSI sem skilar 110 kW (150 brúttóhestöflum) og togar Nm
1.6 FSI sem skilar 85 kW (115 brúttóhestöflum) og togar 155 Nm
1.6 sem skilar 75 kW (102 brúttóhestöflum) og togar 148 Nm
2.0 TDI sem skilar 103 kW (140 brúttóhestöflum) og togar 320 Nm
1.9 TDI sem skilar 77 kW (105 brúttóhestöflum) og togar 250 Nm.
Bíllinn er búinn 5 eða 6 gíra gírkassa, allt eftir því hvaða vélarstærð er valin.
Hinn sportlegi Direct Shift gírkassi (DSG) er alveg einstakur kostur. Þetta er mjög framsækin skipting sem sækir hugmyndir sínar í tækni kappakstursbíla. Ökumaður er eldsnöggur að skipta um gír með rafdrifinni tvöfaldri vökvakúplingu og það gerist í einni samfelldri hreyfingu. Þetta gefur sömu tilfinningu og að aka raunverulegum sportbíl.
DSG sameinar kosti hefðbundinnar 6 gíra beinskiptingar og eiginleika nútímalegrar sjálfskiptingar og er því yfirburðakostur í akstri. Ökumaðurinn nýtur mikillar snerpu og akstursánægju, hröðun er samfelld og öflug án þess að truflun verði á því að flytja vélarafl til hjólanna. Bíllinn er engu að síður hagkvæmur í rekstri vegna lítillar eyðslu og hagstæðs skipulags.
Hægt er að fá DSG-gírkassa í öflugustu gerðir A3 Sportback: 3.2-útgáfuna, 2.0 TFSI og 2.0 TDI.
Það er með vilja að Audi Sportback er flokkaður alveg út af fyrir sig í hópi bíla af miðlungsstærð. Í honum er að finna sportlega eiginleika og sprækan frágang þrennra dyra gerðarinnar Audi A3 og notast er við sama drifbúnað, öflugan fjöðrunarbúnað og hjólabúnað og í þeim bíl
Forsala Audi A3 Sportback hefst í júní 2004 og stefnt er að því að fyrstu bílarnir verði afhentir fyrri hluta september 2004 hér á landi og í Evrópu.
Hönnun
Audi A3 Sportback er auðþekktur strax og maður kemur auga á hann í baksýnisspeglinum. Framendinn er mjög áberandi og heilsteypt kæligrindin er einkenni sem margir þekkja af hinum 12 strokka Audi A8 og nýja Audi A6 bílnum. Nú er hún orðin einkenni nýjustu kynslóðarinnar af Audi-bílum. Hliðarnar mjókka upp og ökuljósin eru með glæru gleri og sportleg að sjá. Allt þetta gefur bílnum útlit sem sýnir það sjálfstraust og krafta sem Audi-bílar eru þekktir fyrir að búa yfir.
Í A3 Sportback er einnig að finna sérstaklega kraftmiklar útgáfur véla af FSI-gerð sem nú koma á markað í fyrsta sinn. Þar er um að ræða 2.0 TFSI, fjögurra strokka vél með forþjöppu sem skilar 200 hestöflum. Hún togar að hámarki 280 Nm á breiðu bili, 1800 til 5000 snúningum á mínútu. Þessi nýja FSI-vél er fyrsta fjöldaframleidda vélin á heimsvísu sem sameinar beina innspýtingu á bensíni og forþjöppu. Þessa tækni er einnig að finna í Audi A8 sem hrósaði sigri í Le Mans kappakstrinum en hún býr yfir einstakri blöndu afkastagetu, snöggrar aukningar snúningshraða og togkrafts á hvaða hraða sem er, en þó alls ekki á kostnað bensínnýtingar.
Um er að ræða eftirfarandi vélarstærðir:
3.2 V6 sem skilar 184 kW (250 brúttóhestöflum) og togar 320 Nm
2.0 TFSI sem skilar 147 kW (200 brúttóhestöflum) og togar 280 Nm
2.0 FSI sem skilar 110 kW (150 brúttóhestöflum) og togar Nm
1.6 FSI sem skilar 85 kW (115 brúttóhestöflum) og togar 155 Nm
1.6 sem skilar 75 kW (102 brúttóhestöflum) og togar 148 Nm
2.0 TDI sem skilar 103 kW (140 brúttóhestöflum) og togar 320 Nm
1.9 TDI sem skilar 77 kW (105 brúttóhestöflum) og togar 250 Nm.
Bíllinn er búinn 5 eða 6 gíra gírkassa, allt eftir því hvaða vélarstærð er valin.
Hinn sportlegi Direct Shift gírkassi (DSG) er alveg einstakur kostur. Þetta er mjög framsækin skipting sem sækir hugmyndir sínar í tækni kappakstursbíla. Ökumaður er eldsnöggur að skipta um gír með rafdrifinni tvöfaldri vökvakúplingu og það gerist í einni samfelldri hreyfingu. Þetta gefur sömu tilfinningu og að aka raunverulegum sportbíl.
DSG sameinar kosti hefðbundinnar 6 gíra beinskiptingar og eiginleika nútímalegrar sjálfskiptingar og er því yfirburðakostur í akstri. Ökumaðurinn nýtur mikillar snerpu og akstursánægju, hröðun er samfelld og öflug án þess að truflun verði á því að flytja vélarafl til hjólanna. Bíllinn er engu að síður hagkvæmur í rekstri vegna lítillar eyðslu og hagstæðs skipulags.
Hægt er að fá DSG-gírkassa í öflugustu gerðir A3 Sportback: 3.2-útgáfuna, 2.0 TFSI og 2.0 TDI.