Karfan er tóm.
HEKLA afhendir sérsmíðaða Scaniu
23. maí. 2002
Ferjumaðurinn ehf. festi nýlega kaup á Scania dráttarbifreið ásamt sérsmíðuðum vagni til svínaflutninga. Bifreiðin er af gerðinni Scania R124 4x4 með drifi á báðum öxlum, sídrifi með háu og lágu drifi og driflæsingum. Scanian kemur með sérsmíðuðum svínavagni frá Öster-snede Laddfabrik í Danmörku en fyrirtækið sérhæfir sig í sérsmíði fyrir svínaflutninga.
Bifreiðin verður notuð til svínaflutninga en Ferjumaðurinn ehf. er með höfuðstöðvar í Reykjavík.Ferjumaðurinn ehf. festi nýlega kaup á Scania dráttarbifreið ásamt sérsmíðuðum vagni til svínaflutninga. Bifreiðin er af gerðinni Scania R124 4x4 með drifi á báðum öxlum, sídrifi með háu og lágu drifi og driflæsingum. Scanian kemur með sérsmíðuðum svínavagni frá Öster-snede Laddfabrik í Danmörku en fyrirtækið sérhæfir sig í sérsmíði fyrir svínaflutninga.
Bifreiðin verður notuð til svínaflutninga en Ferjumaðurinn ehf. er með höfuðstöðvar í Reykjavík.Ferjumaðurinn ehf. festi nýlega kaup á Scania dráttarbifreið ásamt sérsmíðuðum vagni til svínaflutninga. Bifreiðin er af gerðinni Scania R124 4x4 með drifi á báðum öxlum, sídrifi með háu og lágu drifi og driflæsingum. Scanian kemur með sérsmíðuðum svínavagni frá Öster-snede Laddfabrik í Danmörku en fyrirtækið sérhæfir sig í sérsmíði fyrir svínaflutninga.
Bifreiðin verður notuð til svínaflutninga en Ferjumaðurinn ehf. er með höfuðstöðvar í Reykjavík.
Vagninn, sem er á tveimur hæðum og með loftpúðafjöðrun, er 10 metra langur og tekur um 120 svín.
Efri hæðin ásamt þakinu er vökvaknúið, sem auðveldar alla lestun.
Þegar vagninn er lestaður þá er byrjað á efri pallinum. Honum er slakað niður þar sem hann
er lestaður. Að lestun lokinni er pallinum lyft upp í efstu stöðu og verður þá neðri hlutinn
manngengur og hægt að lesta hann. Síðan er efri pallinum slakað niður þannig að dýrin á neðra
farrými hafi góða lofthæð. Með þessu fyrirkomulagi verður vagninn mjög lágur í keyrslu og tekur
á sig lítinn hliðar- og mótvind.
Bíllinn er búinn er 420 hestafla og með tog uppá 2000 Nm. Gírkassinn er GRS 890 R, 12 gíra með hemlara (Retarder). Loftfjöðrun, með rafeindarstýrðri hæðarstillingu er á afturöxli og er CR19 húsið með fjögurra púða loftfjöðrun og öllum hugsanlegum þægindum.
HEKLA óskar eiganda nýju Scaniunnar velfarnaðar með þennan nýja búnað sem er nýjung í dýraflutningum á Íslandi.
Efri hæðin ásamt þakinu er vökvaknúið, sem auðveldar alla lestun.
Þegar vagninn er lestaður þá er byrjað á efri pallinum. Honum er slakað niður þar sem hann
er lestaður. Að lestun lokinni er pallinum lyft upp í efstu stöðu og verður þá neðri hlutinn
manngengur og hægt að lesta hann. Síðan er efri pallinum slakað niður þannig að dýrin á neðra
farrými hafi góða lofthæð. Með þessu fyrirkomulagi verður vagninn mjög lágur í keyrslu og tekur
á sig lítinn hliðar- og mótvind.
Bíllinn er búinn er 420 hestafla og með tog uppá 2000 Nm. Gírkassinn er GRS 890 R, 12 gíra með hemlara (Retarder). Loftfjöðrun, með rafeindarstýrðri hæðarstillingu er á afturöxli og er CR19 húsið með fjögurra púða loftfjöðrun og öllum hugsanlegum þægindum.
HEKLA óskar eiganda nýju Scaniunnar velfarnaðar með þennan nýja búnað sem er nýjung í dýraflutningum á Íslandi.