Fara í efni

Mitsubishi L200 fær gullverðlaun

Ein mesta viðurkenning í flokki atvinnubíla fellur Mitsubishi L200 í skaut Á árlegri verðlaunahátíð What Van? þann 5. september hlotnaðist Mitsubishi L200 ein sú mesta viðurkenning sem hægt er að fá í flokki vinnubíla, þegar hann hlaut “Best Pick Up Gold Award” fyrir árið 2002, eða gullverðlaun breska bílablaðsins What Van? í flokki pallbíla. Ein mesta viðurkenning í flokki atvinnubíla fellur Mitsubishi L200 í skaut Á árlegri verðlaunahátíð What Van? þann 5. september hlotnaðist Mitsubishi L200 ein sú mesta viðurkenning sem hægt er að fá í flokki vinnubíla, þegar hann hlaut “Best Pick Up Gold Award” fyrir árið 2002, eða gullverðlaun breska bílablaðsins What Van? í flokki pallbíla. Ein mesta viðurkenning í flokki atvinnubíla fellur Mitsubishi L200 í skaut Á árlegri verðlaunahátíð What Van? þann 5. september hlotnaðist Mitsubishi L200 ein sú mesta viðurkenning sem hægt er að fá í flokki vinnubíla, þegar hann hlaut “Best Pick Up Gold Award” fyrir árið 2002, eða gullverðlaun breska bílablaðsins What Van? í flokki pallbíla. Þetta er í sjöunda sinn á tíu árum sem L200 vinnur þessi verðlaun. L200-bíllinn sigraði hér Nissan Double cab, sem hlaut sérstaka viðurkenningu.

L200 er sérlega sterklegur og áreiðanlegur vinnuþjarkur sem ber um tonn og er í boði hérlendis með tvöföldu húsi. L200 fékk andlitslyftingu fyrir ekki svo löngu síðan. Útlitsbreytingar voru á framstuðara, grilli og stefnuljósum að framan og aftan, en mesta breytingin varð undir vélarhlífinni.

Allir aldrifsbílarnir eru nú með 2,5 lítra 4ra strokka dísilvél með beinni innsprautun og millikæli, sem gefur 113 hestöfl við 4.000 snúninga borið saman við 98 hestöfl á sama hraða í eldri gerðinni. Aflaukningin kemur frá túrbínu, sem nú er með álagstillingu á blástursstút.

Nýja vélin gefur 240 Nm v/2000 snúninga, eða sama snúningsvægi og eldri vélin. Hún er tengd fimm gíra handskiptum gírkassa og fjórhjóladrifið er tengt með skiptistöng á millikassa. Millikassinn er einnig notaður ef velja þarf lágt drif við akstur við erfiðar aðstæður. Hægt er að setja í aldrif upp að 100 km hraða á klukkustund.

L200 er ekki aflmesti pallbíllinn á markaðinum, en aldrifseiginleikarnir njóta sín sérlega vel í akstri við erfiðar aðstæður. Í nýlegri heimsókn til skosku hálandanna sýndu blaðamenn What Van? fram á að bíllinn er þess fyllilega fær að kljást við erfiðustu akstursaðstæður sem finna má á Bretlandseyjum.

Bíllinn kemur með álfelgum og 31” dekkjum, rafdrifnum rúðum og speglum. Þokuljós að framan og samlitir brettakantar eru einnig staðalbúnaður.

Á vegum er L200 sérlega lipur í akstri, og þar hjálpar góður stýrisbúnaður örugglega. Aldrifið gerir einnig sitt og þetta er góður og notadrjúgur akstursbíll.

Undanfarnar 6 vikur herfur HEKLA ekki átt Mitsubishi L200 bíla til afgreiðslu. Í lok mánaðarins og í byrjun október er von á bílum til landsins. Áhugasömum er bent á að hafa samband við sölumenn HEKLU og kynna sér frekari kosti L200.

Pallbílamarkaðurinn á Íslandi jan-ág 2002
					
Alls Hlutdeild
Mitsubishi L200 34 - 31%
Toyota Hilux 26 - 24%
Nissan Double Cab 25 - 23%
Mazda B2500 12 - 11%
Isuzu Crew Cab 5 - 5%
Nissan King Cab 5 - 5%
Ford Ranger 1 - 1%

Alls 108 - 100%