Karfan er tóm.
Nýr endurbættur, stílhreinn og rúmgóður Audi A3
22. október. 2003
Nýr Audi A3, stærri og rúmbetri en fyrirrennarinn, er kominn á markaðinn. Fyrstu bílarnir eru þegar komnir til landsins, en HEKLA er umboðsaðili Audi á Íslandi. Nýji Audi A3 er úrvalsbíll í flokki meðalstórra bifreiða. Bíllinn er talsvert breyttur og endurbættur. Nýji Audi A3 er töluvert frábrugðin fyrirrennaranum í útliti, er bæði sportlegri og stæðilegri.Nýr Audi A3, stærri og rúmbetri en fyrirrennarinn, er kominn á markaðinn. Fyrstu bílarnir eru þegar komnir til landsins, en HEKLA er umboðsaðili Audi á Íslandi. Nýji Audi A3 er úrvalsbíll í flokki meðalstórra bifreiða. Bíllinn er talsvert breyttur og endurbættur. Nýji Audi A3 er töluvert frábrugðin fyrirrennaranum í útliti, er bæði sportlegri og stæðilegri.Nýr Audi A3, stærri og rúmbetri en fyrirrennarinn, er kominn á markaðinn. Fyrstu bílarnir eru þegar komnir til landsins, en HEKLA er umboðsaðili Audi á Íslandi. Nýji Audi A3 er úrvalsbíll í flokki meðalstórra bifreiða. Bíllinn er talsvert breyttur og endurbættur. Nýji Audi A3 er töluvert frábrugðin fyrirrennaranum í útliti, er bæði sportlegri og stæðilegri.
Audi A3 er fáanlegur með öflugri fjögurra eða sex strokka vél með allt að 250 hestöflum. Bíllinn er með framhjóladrifinn en einnig fáanlegur með sítengdu aldrifi eða quattro eins og Audi nefnir það. Beinskipti bíllinn er fáanlegur með nýjum og sjálfvirkum DSG gírkassa, ýmist fimm eða sex gíra, auk hefðbundinnar fimm gíra gírskiptingar. Einnig er hægt að fá bílinn með tiptronic-sjálfskiptingu. Þessi sjálfskipting er nú sex gíra og þykir einstök í þessum flokki bíla.
Í Audi A3 er nýtt rafdrifið servotronic-aflstýri sem ýmist þyngist eða léttist í samræmi við aksturshraða. Fyrir vikið fær bílstjórinn sérlega góða tilfinningu fyrir stýringunni, sem bregst á skilvirkan hátt við ójöfnu og ósléttu yfirborði, auk þess sem mun minni krafta er þörf við að stýra bílnum. Grind og fjöðrun Audi A3 gera bílinn mjög stöðugan og hann lætur mjög vel að stjórn í beygjum, hvort sem ekið er með framhjóladrifi eða sítengdu aldrifi. Ökummanni er því tryggð ánægja í akstri og tilfinning sem alla jafna fylgir einungis töluvert stærri og dýrari bílum.
Rými, bæði fyrir ökumann og farþega, er mun meira í nýja bílnum. Fyrst um sinn er eingöngu unnt að fá þriggja dyra bíl en fimm dyra Audi A3 verður fáanlegur á næsta ári. Bíllinn er hlaðbakur með góðu 350 lítra farangursrými sem auðveldlega má stækka í 1.100 lítra með því að fella niður bök aftursætanna. Nýr Audi A3 verður frumsýndur í HEKLU, Laugavegi á föstudag og laugardag.
Í Audi A3 er nýtt rafdrifið servotronic-aflstýri sem ýmist þyngist eða léttist í samræmi við aksturshraða. Fyrir vikið fær bílstjórinn sérlega góða tilfinningu fyrir stýringunni, sem bregst á skilvirkan hátt við ójöfnu og ósléttu yfirborði, auk þess sem mun minni krafta er þörf við að stýra bílnum. Grind og fjöðrun Audi A3 gera bílinn mjög stöðugan og hann lætur mjög vel að stjórn í beygjum, hvort sem ekið er með framhjóladrifi eða sítengdu aldrifi. Ökummanni er því tryggð ánægja í akstri og tilfinning sem alla jafna fylgir einungis töluvert stærri og dýrari bílum.
Rými, bæði fyrir ökumann og farþega, er mun meira í nýja bílnum. Fyrst um sinn er eingöngu unnt að fá þriggja dyra bíl en fimm dyra Audi A3 verður fáanlegur á næsta ári. Bíllinn er hlaðbakur með góðu 350 lítra farangursrými sem auðveldlega má stækka í 1.100 lítra með því að fella niður bök aftursætanna. Nýr Audi A3 verður frumsýndur í HEKLU, Laugavegi á föstudag og laugardag.