Karfan er tóm.
Nýr Passat 2005
21. desember. 2004
Okkur voru að berast myndir af Volkswagen Passat 2005.Okkur voru að berast myndir af Volkswagen Passat 2005.Okkur voru að berast myndir af Volkswagen Passat 2005.
Svona er hinn nýi Passat. Þessar fyrstu myndir og upplýsingar eru forkynning fyrir frumsýninguna í vor. Bíllinn verður kynntur í Evrópulöndum í mars og í framhaldi af því verður sjötta kynslóð þessa vinsæla bíls einnig kynnt í öðrum heimsálfum. Passat hefur alls selst í rúmlega 13 milljónum eintaka.
Hinn nýi Passat er jafn glæsilegur og hann er hagkvæmur og þægilegur í notkun, auk þess sem hugsað er fyrir öllum atriðum. Volkswagen-verksmiðjurnar létu ekki aðeins endurhanna helstu þætti bílsins, vélar, hjólabúnað og bílhús. Í hann var einnig bætt ýmsum tæknibúnaði til að mæta nútímakröfum og gera Passat að alveg einstökum bíl. Sem dæmi má nefna Bluetooth-símkerfi, hágæða hljómflutningskerfi, sportleg en þó mjög þægileg sæti ætluð í langkeyrslur, snjallt ræsi- og læsingakerfi, rafmagnsknúinn handhemil, sjálfvirka árekstravörn, Climatronic-loftræstikerfi sem ekki myndar trekk eða einfaldlega glæsilegar innréttingar og ytra útlit. Þannig er hinn nýi Passat.
Hönnun - Nýtt andlit Volkswagen?
Hönnunin er skýr, áberandi og stílfögur, hún er auðþekkjanleg og krómað skjaldarlaga grillið undirstrikar framsækna ímynd fyrirtækisins og nýtt andlit þess. Hugmyndabílarnir tveir, Concept R (Roadster) og Concept C (Cabriolet-Coupé), sýndu og sönnuðu að hin stílhreina hönnun Volkswagen er að skapa ásýnd fyrirtækisins nýja framtíð. Passat er fyrsti fjöldaframleiddi bíllinn sem ber öll þessi einkenni í ríkum mæli.
Aftan á hinum nýja Passat eru LED díóðuljósin áberandi einkenni en þau vísa í gerð sinni til hins hringlaga forms ökuljósanna.
Mál - Úthugsuð stækkun
Í þeim flokki bíla sem Passat fellur undir er venjan að hafa þá svo rúmgóða að innan að það jafnast nær á við lúxusbíla. Þetta hefur þó aldrei verið jafngreinilegt og í hinum nýja Passat með sína þverstæðu vél og nokkuð stærra bílhús en áður. Hinn nýi Passat er 477 sentimetra langur (+ 62 mm), 182 sentimetra breiður (+ 74 mm) og 147 sentimetra hár (+ 10 mm). Bil á milli öxla er 271 sentimetri (+ 6 mm) og skottið tekur nú alls 565 lítra (+ 90 lítra). Það þó ein tala enn sem einkum vekur athygli, föst stífni skrokksins. Hún mælist nú 57 af hundraði meiri en hún var í fyrirrennaranum sem þó þótti góður hvað þetta varðar. Það gerist ekki betra í þessum flokki bíla.
Vélar - Sex af sjö eru með beinni innspýtingu og nýmæli í flokki Passat
Bensínvélar: Fjögurra strokka FSI vélar með einsleitri beinni innspýtingu skila 115, 150 og 200 hestöflum. 3,2 lítra V6 FSI-vélin skilar 250 hestöflum og verður öflugasta Passat-vélin þegar hún verður kynnt á síðasta ársfjórðungi 2005. Minnsta vélin með er 102 hestöfl og er eina bensínvélin sem áður hefur sést í Passat.
Dísilvélar:
Þessar þrjár TDI-dísilvélar verða nú notaðar í Passat í fyrsta sinn. Um er að ræða vélar í stærðunum 105, 140 og 170 hestöfl. Með tímanum verða þessar dísilvélar einnig útbúna dísilagnasíu. Öflugasta TDI-vélin er búin hinni nýju og háþróuðu Piezzo-stýrðu beinu háþrýstiinnspýtingu og tveimur jafnvægisásum og sama máli gegnir um 140 hestafla TDI-vélina með dísilagnasíu. Með 105, 140 og 170 hestafla dísilvélunum er hægt að fá þýða sex gíra sjálfskiptingu og hinn háþróaði tvíkúplaði DSG-gírkassi fæst með tveimur öflugustu TDI-vélunum. Síðar koma einnig á markað gerðir búnar 4MOTION aldrifinu.
Innrétting - Ferskari og hagkvæmari en fyrr og með þarfir ökumanns í huga
Það þarf ekki að virða innréttingar í hinum nýja Passat lengi fyrir sér til að sjá að um er að ræða augljósar, ferskar og stílhreinar lúxusinnréttingar úr hágæðaefnum og með tæknilausnum sem ætlaðar eru fólki en ekki til að sýna hvað er hægt að gera. Markmiðið var að hafa aðbúnað ökumanns sem bestan vinnuvistfræðilega séð. Aldrei hefur verið búið jafn vel að bílstjórum Passat-bíla en nú er gert, aðbúnaður þeirra er sportlegur og hentugur, stílhreinn og glæsilegur. Hægt er að laga innréttinguna að þörfum hvers og eins, til dæmis með því að í boði eru fjórar tegundir útbúnaðar og er hver þeirra með fjórum mismunandi litbrigðum með viðar- og álfrágangi.
Tæknihliðin - Passat hefur aldrei búið yfir svo mikili greind
Fyrsta nýmælið: Rafræn handbremsa
Í hinum nýja Passat er rafræn handbremsa staðalbúnaður en það er áður óþekkt í þessum flokki bíla. Bremsan er sett á og losað um hana með því að þrýsta á hnapp. Rafræn stýribúnaður hennar er svo nettengdur öðrum stýrieiningum bílsins og þannig bjóðast ýmsar nýjar aðgerðir við hemlun. Þar má til dæmis nefna öflugt hemlakerfi, sjálfvirka hemlalosun (þegar ekið er af stað í brekku) og biðstöðu (óþarfi er að standa á hemlunum á meðan beðið er á umferðarljósum).
Annað nýmælið: Ræsi- og læsikerfi
Passat er útbúinn fjarstýrðum og háþróuðum ræsi- og læsibúnaði sem er algjört nýmæli. Ekki er þörf fyrir hefðbundinn ræsilykil. Þess í stað er læsifjarstýringunni stungið í til þess gerðan haldara hægra megin við stýrið. Ökumaðurinn þrýstir svo á haldarann til þess að ræsa vélina. Þetta lyklalausa ræsikerfi Volkswagen er nú fáanlegt í bílum af Passat-gerð, það er að vélin ræst með því að þrýsta á hnapp.
Þriðja nýmælið: Sjálfvirk árekstravörn
Volkswagen kynnti fyrst sjálfvirku árekstravörnina í Phaeton en nú er hún fáanleg í Passat. Þetta kerfi er nýmæli í þessum flokki bíla. Því er stjórnað á sjálfvirkan hátt með handfangi á stýrisstöng. Um leið og fjarlægðin að næsta bíl verður styttri en kerfið leyfir hemlar bíllinn sjálfkrafa þar til hann nær þeim hraða sem gangstýringin hefur verið stillt á. Þegar akreinin er auð og hindrunarlaus á ný er hraðinn aukinn uns áður völdum hraða er náð.
Fjórða nýmælið: Bluetooth-símkerfi
Hægt er að fá í Passat símkerfi með handfrjálsum búnaði sem styður Bluetooth. Kerfið býr einnig yfir þeim kosti að hefjist símtal utan bílsins er engu að síður hægt að setjast inn í bílinn og aka af stað en halda símtalinu áfram, að því gefnu að um sé að ræða síma sem styður Bluetooth-kerfið.
Fimmta nýmælið: Dynaudio hljómflutningskerfi
Volkswagen hefur lagt afar mikla áherslu á bæði upplýsinga- og afþreyingarkerfi hins nýja Passats. Í bílnum er 600 watta hljómflutningskerfi frá Dynaudio af hifi-gæðum. Tíu rása úrvalskerfi setur ný viðmið í þessum flokki bíla. Til dæmis má nefna að leiðsagnarkerfið sækir upplýsingar sína á DVD-diska.
Sjötta nýmælið: Climatronic-loftræstikerfi sem ekki myndar trekk
Hið nýja tveggja þrepa sjálfvirka loftræstikerfi er einstakt í þessum flokki bíla. Aðeins þarf að þrýsta á hnapp til að njóta loftræstingar eða kælingar án trekks, rétt eins og í Phaeton.
Rafmagnsúttak
Viðskiptamenn verða ánægðir með að geta hlaðið fartölvur sínar með 230 volta spennubreyti.
Bi-Xenon ökuljós með aðlögunarhæfni
Miklar útbætur hafa verið gerðar á ökuljósakerfi hins nýja Passats miðað við forverann. Bi-Xenon ökuljós með aðlögunarhæfni lýsa nú enn betur en áður. Þau búa yfir samhæfðum hreyfanlegum beygjuljósum og föstum beygjuljósum til að til þess að tryggja sem besta lýsingu á veginum framundan. Beygjuljósin auka einkum öryggið þegar beygt er á krossgötum eða við gatnamót.
Hinn nýi Passat er jafn glæsilegur og hann er hagkvæmur og þægilegur í notkun, auk þess sem hugsað er fyrir öllum atriðum. Volkswagen-verksmiðjurnar létu ekki aðeins endurhanna helstu þætti bílsins, vélar, hjólabúnað og bílhús. Í hann var einnig bætt ýmsum tæknibúnaði til að mæta nútímakröfum og gera Passat að alveg einstökum bíl. Sem dæmi má nefna Bluetooth-símkerfi, hágæða hljómflutningskerfi, sportleg en þó mjög þægileg sæti ætluð í langkeyrslur, snjallt ræsi- og læsingakerfi, rafmagnsknúinn handhemil, sjálfvirka árekstravörn, Climatronic-loftræstikerfi sem ekki myndar trekk eða einfaldlega glæsilegar innréttingar og ytra útlit. Þannig er hinn nýi Passat.
Hönnun - Nýtt andlit Volkswagen?
Hönnunin er skýr, áberandi og stílfögur, hún er auðþekkjanleg og krómað skjaldarlaga grillið undirstrikar framsækna ímynd fyrirtækisins og nýtt andlit þess. Hugmyndabílarnir tveir, Concept R (Roadster) og Concept C (Cabriolet-Coupé), sýndu og sönnuðu að hin stílhreina hönnun Volkswagen er að skapa ásýnd fyrirtækisins nýja framtíð. Passat er fyrsti fjöldaframleiddi bíllinn sem ber öll þessi einkenni í ríkum mæli.
Aftan á hinum nýja Passat eru LED díóðuljósin áberandi einkenni en þau vísa í gerð sinni til hins hringlaga forms ökuljósanna.
Mál - Úthugsuð stækkun
Í þeim flokki bíla sem Passat fellur undir er venjan að hafa þá svo rúmgóða að innan að það jafnast nær á við lúxusbíla. Þetta hefur þó aldrei verið jafngreinilegt og í hinum nýja Passat með sína þverstæðu vél og nokkuð stærra bílhús en áður. Hinn nýi Passat er 477 sentimetra langur (+ 62 mm), 182 sentimetra breiður (+ 74 mm) og 147 sentimetra hár (+ 10 mm). Bil á milli öxla er 271 sentimetri (+ 6 mm) og skottið tekur nú alls 565 lítra (+ 90 lítra). Það þó ein tala enn sem einkum vekur athygli, föst stífni skrokksins. Hún mælist nú 57 af hundraði meiri en hún var í fyrirrennaranum sem þó þótti góður hvað þetta varðar. Það gerist ekki betra í þessum flokki bíla.
Vélar - Sex af sjö eru með beinni innspýtingu og nýmæli í flokki Passat
Bensínvélar: Fjögurra strokka FSI vélar með einsleitri beinni innspýtingu skila 115, 150 og 200 hestöflum. 3,2 lítra V6 FSI-vélin skilar 250 hestöflum og verður öflugasta Passat-vélin þegar hún verður kynnt á síðasta ársfjórðungi 2005. Minnsta vélin með er 102 hestöfl og er eina bensínvélin sem áður hefur sést í Passat.
Dísilvélar:
Þessar þrjár TDI-dísilvélar verða nú notaðar í Passat í fyrsta sinn. Um er að ræða vélar í stærðunum 105, 140 og 170 hestöfl. Með tímanum verða þessar dísilvélar einnig útbúna dísilagnasíu. Öflugasta TDI-vélin er búin hinni nýju og háþróuðu Piezzo-stýrðu beinu háþrýstiinnspýtingu og tveimur jafnvægisásum og sama máli gegnir um 140 hestafla TDI-vélina með dísilagnasíu. Með 105, 140 og 170 hestafla dísilvélunum er hægt að fá þýða sex gíra sjálfskiptingu og hinn háþróaði tvíkúplaði DSG-gírkassi fæst með tveimur öflugustu TDI-vélunum. Síðar koma einnig á markað gerðir búnar 4MOTION aldrifinu.
Innrétting - Ferskari og hagkvæmari en fyrr og með þarfir ökumanns í huga
Það þarf ekki að virða innréttingar í hinum nýja Passat lengi fyrir sér til að sjá að um er að ræða augljósar, ferskar og stílhreinar lúxusinnréttingar úr hágæðaefnum og með tæknilausnum sem ætlaðar eru fólki en ekki til að sýna hvað er hægt að gera. Markmiðið var að hafa aðbúnað ökumanns sem bestan vinnuvistfræðilega séð. Aldrei hefur verið búið jafn vel að bílstjórum Passat-bíla en nú er gert, aðbúnaður þeirra er sportlegur og hentugur, stílhreinn og glæsilegur. Hægt er að laga innréttinguna að þörfum hvers og eins, til dæmis með því að í boði eru fjórar tegundir útbúnaðar og er hver þeirra með fjórum mismunandi litbrigðum með viðar- og álfrágangi.
Tæknihliðin - Passat hefur aldrei búið yfir svo mikili greind
Fyrsta nýmælið: Rafræn handbremsa
Í hinum nýja Passat er rafræn handbremsa staðalbúnaður en það er áður óþekkt í þessum flokki bíla. Bremsan er sett á og losað um hana með því að þrýsta á hnapp. Rafræn stýribúnaður hennar er svo nettengdur öðrum stýrieiningum bílsins og þannig bjóðast ýmsar nýjar aðgerðir við hemlun. Þar má til dæmis nefna öflugt hemlakerfi, sjálfvirka hemlalosun (þegar ekið er af stað í brekku) og biðstöðu (óþarfi er að standa á hemlunum á meðan beðið er á umferðarljósum).
Annað nýmælið: Ræsi- og læsikerfi
Passat er útbúinn fjarstýrðum og háþróuðum ræsi- og læsibúnaði sem er algjört nýmæli. Ekki er þörf fyrir hefðbundinn ræsilykil. Þess í stað er læsifjarstýringunni stungið í til þess gerðan haldara hægra megin við stýrið. Ökumaðurinn þrýstir svo á haldarann til þess að ræsa vélina. Þetta lyklalausa ræsikerfi Volkswagen er nú fáanlegt í bílum af Passat-gerð, það er að vélin ræst með því að þrýsta á hnapp.
Þriðja nýmælið: Sjálfvirk árekstravörn
Volkswagen kynnti fyrst sjálfvirku árekstravörnina í Phaeton en nú er hún fáanleg í Passat. Þetta kerfi er nýmæli í þessum flokki bíla. Því er stjórnað á sjálfvirkan hátt með handfangi á stýrisstöng. Um leið og fjarlægðin að næsta bíl verður styttri en kerfið leyfir hemlar bíllinn sjálfkrafa þar til hann nær þeim hraða sem gangstýringin hefur verið stillt á. Þegar akreinin er auð og hindrunarlaus á ný er hraðinn aukinn uns áður völdum hraða er náð.
Fjórða nýmælið: Bluetooth-símkerfi
Hægt er að fá í Passat símkerfi með handfrjálsum búnaði sem styður Bluetooth. Kerfið býr einnig yfir þeim kosti að hefjist símtal utan bílsins er engu að síður hægt að setjast inn í bílinn og aka af stað en halda símtalinu áfram, að því gefnu að um sé að ræða síma sem styður Bluetooth-kerfið.
Fimmta nýmælið: Dynaudio hljómflutningskerfi
Volkswagen hefur lagt afar mikla áherslu á bæði upplýsinga- og afþreyingarkerfi hins nýja Passats. Í bílnum er 600 watta hljómflutningskerfi frá Dynaudio af hifi-gæðum. Tíu rása úrvalskerfi setur ný viðmið í þessum flokki bíla. Til dæmis má nefna að leiðsagnarkerfið sækir upplýsingar sína á DVD-diska.
Sjötta nýmælið: Climatronic-loftræstikerfi sem ekki myndar trekk
Hið nýja tveggja þrepa sjálfvirka loftræstikerfi er einstakt í þessum flokki bíla. Aðeins þarf að þrýsta á hnapp til að njóta loftræstingar eða kælingar án trekks, rétt eins og í Phaeton.
Rafmagnsúttak
Viðskiptamenn verða ánægðir með að geta hlaðið fartölvur sínar með 230 volta spennubreyti.
Bi-Xenon ökuljós með aðlögunarhæfni
Miklar útbætur hafa verið gerðar á ökuljósakerfi hins nýja Passats miðað við forverann. Bi-Xenon ökuljós með aðlögunarhæfni lýsa nú enn betur en áður. Þau búa yfir samhæfðum hreyfanlegum beygjuljósum og föstum beygjuljósum til að til þess að tryggja sem besta lýsingu á veginum framundan. Beygjuljósin auka einkum öryggið þegar beygt er á krossgötum eða við gatnamót.