Karfan er tóm.
Reynsla Audi nýtist heimsmeistara í sundi
03. febrúar. 2003
Sundstjarnan Ian Thorpe, hafði viðkomu í aðalstöðvum Audi í Ingolstadt í Þýskalandi á langri leið sinni sem endar á Ólympíuleikunum í Aþenu 2004. Thorpe, margfaldur heimsmeistari og gullverðlaunahafi á Ólympíuleikum reyndi ný sundföt, sem hönnuð voru af sportvöruframleiðandanum Adidas. Sundstjarnan Ian Thorpe, hafði viðkomu í aðalstöðvum Audi í Ingolstadt í Þýskalandi á langri leið sinni sem endar á Ólympíuleikunum í Aþenu 2004. Thorpe, margfaldur heimsmeistari og gullverðlaunahafi á Ólympíuleikum reyndi ný sundföt, sem hönnuð voru af sportvöruframleiðandanum Adidas. Sundstjarnan Ian Thorpe, hafði viðkomu í aðalstöðvum Audi í Ingolstadt í Þýskalandi á langri leið sinni sem endar á Ólympíuleikunum í Aþenu 2004. Thorpe, margfaldur heimsmeistari og gullverðlaunahafi á Ólympíuleikum reyndi ný sundföt, sem hönnuð voru af sportvöruframleiðandanum Adidas.
"Það eru aðeins 18 mánuðir eftir þar til að ólympíuleikarnir byrja. Spennan innra með mér magnast hægt en örugglega. Þessi nýju sundföt gætu hugsanlega gefið mér þann hundraðshluta úr sekúndu í forskot sem nægir til sigurs í Aþenu", segir þessi tvítugi Ástralíubúi.
Áður en Thorpe hóf tilraunina í vindgöngunum hjá Audi fór hann í skoðunarferð um verksmiðjurnar og safn Audi, "museum mobile", en Thorpe ekur sjálfur á Audi RS4. Hann var sérlega hrifinn af "samlöndum sínum" sem eru til sýnis í "museum mobile", Infineon Audi R8, sem er með "krókódílahönnun". Þessi óvanalegi búningur var sérstök kveðja til Ástrala sem gestgjafa í lokaáfanga "American Le Mans Series" (ALMS) þann 31. desember 2000. Og að sjálfsögðu sigraði krókódíllinn frá Audi með stæl með heildarsigri í ALMS.
Í dag vinna Thorpe og adidas sameiginlega að þróun sundbúnings, sem eru heill galli, fyrir Olympíuleikana 2004. Tilraunin í vindgöngunum hjá Audi ætti að gefa upplýsingar um flæðihreyfingu þessa nýja sundbúnings. Tæknimenn sem vinna í vindgöngum Audi hafa hannað og smíðað sérstakan pall, sem gerir Thorpe kleift að liggja flatur í loftstraumnum, þannig að hægt sé að fylgjast með flæðinu á raunhæfan hátt. Reyk er blandað saman við loftflæðið til að gera vindhreyfingarnar sýnilegar. Vegna þess að mismunur er á flæði vatns og lofts er mismunandi eru mælingarnar í vindinum gerðar á fimmtán sinnum meiri hraða en Thorpe mun ná í sundlauginni. Til þess að ná marktækum mæligildum reiknuðu tæknimenn Audi út að vindhraðinn í göngunum þyrfti að vera um það bil 100 kílómetrar á klukkustund.
Thorpe er ekki fyrsti íþróttamaðurinn í heimsklassa sem nýtir sér kunnáttu tæknamanna Audi í vindgöngum við undirbúning þjálfunar. Við undirbúning keppninnar í norrænum alpagreinum keppnistímabilið 2002/2003 nýtti þýska keppnisliðið, ásamt þeim sem leiðir keppnina í dag Ronny Ackermann og keppnislið karla frá Svíþjóð í Alpagreinum, sér vindgöngin hjá Audi til að bæta árangurinn gagnvart vindmótsstöðu og reyndu nýjan keppnisklæðnað og hjálma í vindgöngunum í Ingolstadt.
Áður en Thorpe hóf tilraunina í vindgöngunum hjá Audi fór hann í skoðunarferð um verksmiðjurnar og safn Audi, "museum mobile", en Thorpe ekur sjálfur á Audi RS4. Hann var sérlega hrifinn af "samlöndum sínum" sem eru til sýnis í "museum mobile", Infineon Audi R8, sem er með "krókódílahönnun". Þessi óvanalegi búningur var sérstök kveðja til Ástrala sem gestgjafa í lokaáfanga "American Le Mans Series" (ALMS) þann 31. desember 2000. Og að sjálfsögðu sigraði krókódíllinn frá Audi með stæl með heildarsigri í ALMS.
Í dag vinna Thorpe og adidas sameiginlega að þróun sundbúnings, sem eru heill galli, fyrir Olympíuleikana 2004. Tilraunin í vindgöngunum hjá Audi ætti að gefa upplýsingar um flæðihreyfingu þessa nýja sundbúnings. Tæknimenn sem vinna í vindgöngum Audi hafa hannað og smíðað sérstakan pall, sem gerir Thorpe kleift að liggja flatur í loftstraumnum, þannig að hægt sé að fylgjast með flæðinu á raunhæfan hátt. Reyk er blandað saman við loftflæðið til að gera vindhreyfingarnar sýnilegar. Vegna þess að mismunur er á flæði vatns og lofts er mismunandi eru mælingarnar í vindinum gerðar á fimmtán sinnum meiri hraða en Thorpe mun ná í sundlauginni. Til þess að ná marktækum mæligildum reiknuðu tæknimenn Audi út að vindhraðinn í göngunum þyrfti að vera um það bil 100 kílómetrar á klukkustund.
Thorpe er ekki fyrsti íþróttamaðurinn í heimsklassa sem nýtir sér kunnáttu tæknamanna Audi í vindgöngum við undirbúning þjálfunar. Við undirbúning keppninnar í norrænum alpagreinum keppnistímabilið 2002/2003 nýtti þýska keppnisliðið, ásamt þeim sem leiðir keppnina í dag Ronny Ackermann og keppnislið karla frá Svíþjóð í Alpagreinum, sér vindgöngin hjá Audi til að bæta árangurinn gagnvart vindmótsstöðu og reyndu nýjan keppnisklæðnað og hjálma í vindgöngunum í Ingolstadt.