Karfan er tóm.
Volkswagen í fararbroddi hvað varðar nýjungar
05. september. 2002
Bílaverksmiðjurnar í Wolfsburg eiga flestar einkaleyfaumsóknir í Þýskalandi
Á árinu 2001 tók Volkswagen-samsteypan forystu meðal annara bílaframleiðenda hvað varðar umsóknir um einkaleyfi í Þýskalandi. Fram kemur í ársskýrslu þýsku einkaleyfa- og vörumerkjastofnunarinnar að meira en 1.500 einkaleyfaumsóknir hafi komið frá bílaverksmiðjunum í Wolfsburg. Bílaverksmiðjurnar í Wolfsburg eiga flestar einkaleyfaumsóknir í Þýskalandi
Á árinu 2001 tók Volkswagen-samsteypan forystu meðal annara bílaframleiðenda hvað varðar umsóknir um einkaleyfi í Þýskalandi. Fram kemur í ársskýrslu þýsku einkaleyfa- og vörumerkjastofnunarinnar að meira en 1.500 einkaleyfaumsóknir hafi komið frá bílaverksmiðjunum í Wolfsburg. Bílaverksmiðjurnar í Wolfsburg eiga flestar einkaleyfaumsóknir í Þýskalandi
Á árinu 2001 tók Volkswagen-samsteypan forystu meðal annara bílaframleiðenda hvað varðar umsóknir um einkaleyfi í Þýskalandi. Fram kemur í ársskýrslu þýsku einkaleyfa- og vörumerkjastofnunarinnar að meira en 1.500 einkaleyfaumsóknir hafi komið frá bílaverksmiðjunum í Wolfsburg.
Hvað varðar heildina er Volkswagen í þriðja sæti á eftir fyrirtækjum í tækniiðnaði, en í sambandsríkinu Neðra-Saxlandi, er Volkswagensamsteypan með yfirgnæfandi forystu meðal allra sem eru á listanum. Nánast önnur hver einkaleyfaumsókn kemur frá Wolfsburg.
Stór hluti nýjunga frá rannsóknar- og þróunardeild samsteypunnar eru þegar komnar á markað og notaðar í nýjustu bílunum. Sem dæmi má nefna að allt að 150 einkaleyfaumsóknir voru settar fram varðandi þróun á hreinsibúnaði fyrir útblásturskerfi nýjustu kynslóðar bílvéla frá Volkswagen, einkum vegna bensínvéla með beinni innsprautun eldsneytis. Með þróun þessara nýju útblásturskerfa standast þessar vélar nú EURO 4 staðalinn, og bensínvélar með beinni innsprautun sameina í dag meira afl og minni eyðslu. Þessar vélar eru í dag fáanlegar í Volkswagen Lupo, Polo, Golf og Bora.
Nýjasti bíllinn frá Volkswagen, lúxusbíllinn Paeton, er dæmigerður fyrir þessa þróun og er er búinn einni af þeim nýjungum sem komið hefur fram hjá samsteypunni að undanförnu. Sjálflýsandi númeraplatan að aftan er þannig hönnuð að ekki er hægt að falsa hana og er sú fyrsta sinnar gerðar í heiminum. Númeraplatan er búin fjórum lögum með rafstýrðri filmu sem lýsir upp allan flötinn.
Alls starfa um 9.500 manns hjá rannsóknar- og þróunardeild Volkswagensamsteypunnar í Wolfsburg og þar er að finna hönnunardeild, tvenn hitastýrð vindgöng, rannsóknarstofur í hljóðfræði, reynsluakstursbraut með árekstrarprófun og tvo sali þar sem hægt er að sannreyna áhrif rafsegulbylgja á rafeindastýrikerfi bifreiða. Þessu til viðbótar hefur rannsóknar- og þróunardeildin yfir að ráða 11 ferkílómetra svæði með tilraunabrautum þar sem líkt er eftir hinum margvíslegustu akstursaðstæðum. Samsteypan er einnig með aðrar þróunarmiðstöðvar í Ingolstadt í Þýskalandi, í Tékklandi, Spáni, Brasilíu, Mexíkó og Kína.
Stór hluti nýjunga frá rannsóknar- og þróunardeild samsteypunnar eru þegar komnar á markað og notaðar í nýjustu bílunum. Sem dæmi má nefna að allt að 150 einkaleyfaumsóknir voru settar fram varðandi þróun á hreinsibúnaði fyrir útblásturskerfi nýjustu kynslóðar bílvéla frá Volkswagen, einkum vegna bensínvéla með beinni innsprautun eldsneytis. Með þróun þessara nýju útblásturskerfa standast þessar vélar nú EURO 4 staðalinn, og bensínvélar með beinni innsprautun sameina í dag meira afl og minni eyðslu. Þessar vélar eru í dag fáanlegar í Volkswagen Lupo, Polo, Golf og Bora.
Nýjasti bíllinn frá Volkswagen, lúxusbíllinn Paeton, er dæmigerður fyrir þessa þróun og er er búinn einni af þeim nýjungum sem komið hefur fram hjá samsteypunni að undanförnu. Sjálflýsandi númeraplatan að aftan er þannig hönnuð að ekki er hægt að falsa hana og er sú fyrsta sinnar gerðar í heiminum. Númeraplatan er búin fjórum lögum með rafstýrðri filmu sem lýsir upp allan flötinn.
Alls starfa um 9.500 manns hjá rannsóknar- og þróunardeild Volkswagensamsteypunnar í Wolfsburg og þar er að finna hönnunardeild, tvenn hitastýrð vindgöng, rannsóknarstofur í hljóðfræði, reynsluakstursbraut með árekstrarprófun og tvo sali þar sem hægt er að sannreyna áhrif rafsegulbylgja á rafeindastýrikerfi bifreiða. Þessu til viðbótar hefur rannsóknar- og þróunardeildin yfir að ráða 11 ferkílómetra svæði með tilraunabrautum þar sem líkt er eftir hinum margvíslegustu akstursaðstæðum. Samsteypan er einnig með aðrar þróunarmiðstöðvar í Ingolstadt í Þýskalandi, í Tékklandi, Spáni, Brasilíu, Mexíkó og Kína.