Fara í efni

Volkswagen Touareg – framhald

Touareg er 4754 mm langur, 1928 mm breiður, 1726 mm hár með 2855 mm hjólahaf, og á því heima í flokki með stórum jeppum. Galvanhúðuð yfirbyggingin er lengst og breiðust í sínum flokki. En samtímis er Touareg lægri en allir aðrir stórir jeppar — mikilvægur punktur í heildar ímynd bifreiðarinnar. Þessi útlitshlutföll koma fram í sérlega aflmiklu og glæsilegu yfirbragði. Búnaður innanrýmis er í fyrsta flokki og Touareg V6 er með 555 til 1570 lítra farmrými (Touareg V10: 500 til 1525 lítrar) sem er eitt hið stærsta í þessum flokki.Touareg er 4754 mm langur, 1928 mm breiður, 1726 mm hár með 2855 mm hjólahaf, og á því heima í flokki með stórum jeppum. Galvanhúðuð yfirbyggingin er lengst og breiðust í sínum flokki. En samtímis er Touareg lægri en allir aðrir stórir jeppar — mikilvægur punktur í heildar ímynd bifreiðarinnar. Þessi útlitshlutföll koma fram í sérlega aflmiklu og glæsilegu yfirbragði. Búnaður innanrýmis er í fyrsta flokki og Touareg V6 er með 555 til 1570 lítra farmrými (Touareg V10: 500 til 1525 lítrar) sem er eitt hið stærsta í þessum flokki.Touareg er 4754 mm langur, 1928 mm breiður, 1726 mm hár með 2855 mm hjólahaf, og á því heima í flokki með stórum jeppum. Galvanhúðuð yfirbyggingin er lengst og breiðust í sínum flokki. En samtímis er Touareg lægri en allir aðrir stórir jeppar — mikilvægur punktur í heildar ímynd bifreiðarinnar. Þessi útlitshlutföll koma fram í sérlega aflmiklu og glæsilegu yfirbragði. Búnaður innanrýmis er í fyrsta flokki og Touareg V6 er með 555 til 1570 lítra farmrými (Touareg V10: 500 til 1525 lítrar) sem er eitt hið stærsta í þessum flokki. Yfirbyggingin í Touareg er öll galvanhúðuð og hefur sérstaklega mikið viðnám gegn vindingi og aflögun í akstri sem lýsir sér best í því að allar hurðir, vélarhlíf og geymslulok falla óaðfinnanlega þótt bíllinn eldist og sé notaður óspart á slæmum vegum. Þetta má þakka notkun hástyrktarstáls með mjög mikið titringsþol og tengingu helstu hluta yfirbyggingarinnar með nýrri laser suðutækni. Með þessu móti hefur einnig tekist að auka burðarþol þaksins í 100 kg. þyngd sem er 25 kg. meira burðarþol en keppinautarnir geta almennt státað af. Við þetta má bæta að vélarhlífin er öll úr áli og frambrettin úr þykku plastefni, sem hvorttveggja gerir bílinn léttari án þess að rýra styrkleikann.

Með hinum nýja Touareg frá Volkswagen má segja að öryggi farþeganna fái nýjar víddir, bæði varðandi fyrirbyggjandi öryggi og meðvirkt öryggi. Í fyrra tilfellinu má nefna sítengt aldrif með seigjutengsli og læsingu, ef ökumaður vill, hemlalæsivörn, stöðugleikastýringu, spyrnustýringu o.fl. svo sem sjálfvirkan búnað sem nemur og fylgist með loftþrýstingi í hjólbörðum. Ekki hefur síður verið tekið tillit til meðvirks öryggis við hönnun Touareg, en þar hefur Volkswagen haft til hliðsjónar niðurstöður af árekstrarprófunum bæði í Evrópu og Bandaríkjunum. Þar má nefna sértstakt aflögunarsvið að framan, sérstyrkt farþegarými með öflugum hurðarstöfum, styrktarbita í hurðum, sem vörn gegn árekstri frá hlið, líknarbelgjum frammí og Isofix festingar fyrir barnabílstóla afturí. Þegar árekstur hefur orðið og líknarbelgir hafa blásið upp, opnast allar hurðarlæsingar sjálfvirkt, rafstraumur frá rafgeymum er rofinn til allra notenda nema hættuljósa og lokað er fyrir eldsneytisstreymi.

Öll fjarskiptakerfi, allt frá útvarpi að leiðsögukerfi, þarfnast loftneta. En bæði vegna útlits og tæknilegra ástæðan, þá eru þessi loftnet ekki sjáanleg á Touareg. Loftnet fyrir FM-útvarp eru í hliðarrúðunum, GSM-loftnetið fyrir farsímann er í hægra frambretti, og GPS-loftnetið fyrir leiðsögukerfið er í vinstra frambretti. Touareg með sjónvarpsbúnaði eru með loftnet í afturhleranum. Loftnet fyrir fjarstýrðar samlæsingar eru innfelld í stuðarana.

Aflið frá vélinni í Touareg er flutt til hjólanna um sítengt aldrif, 4XMOTION. Þessi búnaður gefur ekki aðeins yfirburða eiginleika í akstri á vegleysum, heldur einnig mikið öryggi og bætir aksturseiginleika á vegum með bundnu slitlagi. Afldreifing til drifhjólanna fer um milligírkassa, og þaðan um mismunadrif á fram- og afturás. Eftir aðstæðum er hægt að flytja allt að 100% af drifaflinu til annars ásanna tveggja (mismunadrifslæsingunni er í fyrsta lagi stýrt af snúningsvægi vélarinnar og í öðru lagi frá hjóli sem spólar). Ökumaðurinn getur valið um að virkja driflæsingarnar í 100% læsingu handvirkt með snúningsrofa í mælaborði, en þá aftengir hann um leið sjálfvirkni læsingarinnar. EDL-búnaður á öllum fjórum hjólum er staðalbúnaður og sér um að fínjafna drifaflinu.

Til viðbótar kemur Touareg einnig með læsingu á miðmismunadrifi sem staðalbúnað ásamt lægra drifi. Þannig búinn getur Touareg tekist á við bröttustu brekkur eða allt að 45°.

Touareg er búinn hátæknilegum hjólabúnaði með sjálfstæðri fjöðrun á hverju hjóli. Aukabúnaður á V6 og staðalbúnaður á Touareg V10 TDI er CDC loftfjöðrun, með sjálfvirkri hallastillingu og rafeindastýrðri höggdeyfingu (CDC: Continuous Damping Control). Með þessari fjöðrun hækkar hámarkshæð frá jörð upp í 300 mm.

Loftpúðafjöðrunin tryggir einstaklega mikil þægindi og með sjálfvirkum búnaði sem lækkar bifreiðina í tveimur þrepum eftir því sem hraðar er ekið fær bíllinn sportlegri aksturseiginleika þegar ekið er á bundnu slitlagi. Loftfjöðrunin sér til þess að halda Touareg stöðugt í sömu hæð frá jörðu.

Við gerum ráð fyrir að Touareg með V6 220 hestafla bensínvél muni kosta fimm og hálfa milljón króna en Touareg með V10 313 hestafla dísilvél mun kosta ca. 8 milljónir.