Karfan er tóm.
Volkswagen Touareg lúxustorfærubifreiðin er komin til landsins
26. október. 2002
HEKLU hefur tekist að fá Volkswagen Touareg til landsins, en það er fyrsti jeppinn frá Volkswagen og verður hann frumsýndur hér á landi föstudaginn 1. nóvember. HEKLA verður þar með fyrsta Volkswagen umboðið í heiminum til að kynna Touareg. Það er m.a. í tilefni 50 ára afmælis Volkswagen á Íslandi sem HEKLA nýtur þessa mikla heiðurs.HEKLU hefur tekist að fá Volkswagen Touareg til landsins, en það er fyrsti jeppinn frá Volkswagen og verður hann frumsýndur hér á landi föstudaginn 1. nóvember. HEKLA verður þar með fyrsta Volkswagen umboðið í heiminum til að kynna Touareg. Það er m.a. í tilefni 50 ára afmælis Volkswagen á Íslandi sem HEKLA nýtur þessa mikla heiðurs.HEKLU hefur tekist að fá Volkswagen Touareg til landsins, en það er fyrsti jeppinn frá Volkswagen og verður hann frumsýndur hér á landi föstudaginn 1. nóvember. HEKLA verður þar með fyrsta Volkswagen umboðið í heiminum til að kynna Touareg. Það er m.a. í tilefni 50 ára afmælis Volkswagen á Íslandi sem HEKLA nýtur þessa mikla heiðurs.
Frá Volkswagen kemur sendinefnd sem meðal annars mun vera við formlega opnun á nýjum sýningarsal Volkswagen í HEKLU. Touareg var frumsýndur á bílasýningunni í París fyrir nokkrum vikum síðan. Jeppinn, sem HEKLA fær til sýningar mun aðeins staldra við í 3 vikur hérlendis, þar sem hann er nú þegar seldur. HEKLA hefur fengið margar pantanir í Touareg en bílarnir verða til sölu í næsta vor. Touareg kemur til að byrja með á markað með 3,2-litra V6 bensínvél og 5-lítra V10 TDI dísilvél. V6 vélin skilar 220 hestöflum við 5800 snúninga og nær hámarkstogi 305 Nm við 3200 snúninga V10 TDI dísilvélin skilar 313 hestöflum við 3750 snúninga og hámarkstogi 750 Nm við 2000 snúninga.
Í dag er torfærubifreiðum flokkað í þrjá flokka: Í fyrsta lagi hefðbundna jeppa, sem eru sérbúnir til aksturs á vegleysum, í öðru lagi frístundabílar sem byggja á lífstílshugmyndum, og eru einkum byggðir fyrir þjóðvegaakstur og loks bifreiðir sem ætlað er að sameina báða þessa kosti. Báðir fyrri flokkarnir hafa sína kosti, en oft á kostnað annara eignleika sem verður að fórna. Þetta á ekki við Touareg: Þrátt fyrir raunverulega kosti til aksturs á vegleysum, býður hann upp á þægindi lúxusfólksbils samhliða aksturseiginleikum sportbíla í götuakstri
Touareg er ætlað að keppa í efsta flokki jeppa. Núverandi staða Volkswagen á markaði gefur upplagt tækifæri til að láta Touareg ná fótfestu á heimsmarkaði sérstaklega með það í huga að auðveldara er að láta bifreið sem er með yfirburði á svo mörgum sviðum fá fljúgandi start.
Sex strokka, 3,2 lítra bensínvélin er sérstaklega hönnuð til að hæfa torfærubifreið. Meðal þess sem hefur verið aðlagað fyrir torfæruakstur er endurbætt olíudæla með breyttu inntaki og breytt olíupanna sem tekur mið af halla til hliðar og fram og aftur. Hámarksvaðdýpt Touareg er 580 mm.
Hin algjörlega nýja V10 TDI dísilvél er hinn tæknilegi hápunktur Touaregs. Með yfirburða afli allt að 750 Nm snúningsvægi við 2000 snúninga á mínútu nær hún að takast á við erfiðustu torfærur. Og þessi Volkswagen-bifreið með slíkri vél býður upp á aksturseiginleika sportbíls með til þess að gera lítilli eldsneytiseyðslu. Hröðun Touareg V10 frá 0 til 100 km/klst er aðeins 7.8 sekúndur, hann nær hámarkshraðanum 225 km/klst, en notar aðeins 12.2 lítra af eldsneyti á hverja 100 kílómetra.
Framhald
Í dag er torfærubifreiðum flokkað í þrjá flokka: Í fyrsta lagi hefðbundna jeppa, sem eru sérbúnir til aksturs á vegleysum, í öðru lagi frístundabílar sem byggja á lífstílshugmyndum, og eru einkum byggðir fyrir þjóðvegaakstur og loks bifreiðir sem ætlað er að sameina báða þessa kosti. Báðir fyrri flokkarnir hafa sína kosti, en oft á kostnað annara eignleika sem verður að fórna. Þetta á ekki við Touareg: Þrátt fyrir raunverulega kosti til aksturs á vegleysum, býður hann upp á þægindi lúxusfólksbils samhliða aksturseiginleikum sportbíla í götuakstri
Touareg er ætlað að keppa í efsta flokki jeppa. Núverandi staða Volkswagen á markaði gefur upplagt tækifæri til að láta Touareg ná fótfestu á heimsmarkaði sérstaklega með það í huga að auðveldara er að láta bifreið sem er með yfirburði á svo mörgum sviðum fá fljúgandi start.
Sex strokka, 3,2 lítra bensínvélin er sérstaklega hönnuð til að hæfa torfærubifreið. Meðal þess sem hefur verið aðlagað fyrir torfæruakstur er endurbætt olíudæla með breyttu inntaki og breytt olíupanna sem tekur mið af halla til hliðar og fram og aftur. Hámarksvaðdýpt Touareg er 580 mm.
Hin algjörlega nýja V10 TDI dísilvél er hinn tæknilegi hápunktur Touaregs. Með yfirburða afli allt að 750 Nm snúningsvægi við 2000 snúninga á mínútu nær hún að takast á við erfiðustu torfærur. Og þessi Volkswagen-bifreið með slíkri vél býður upp á aksturseiginleika sportbíls með til þess að gera lítilli eldsneytiseyðslu. Hröðun Touareg V10 frá 0 til 100 km/klst er aðeins 7.8 sekúndur, hann nær hámarkshraðanum 225 km/klst, en notar aðeins 12.2 lítra af eldsneyti á hverja 100 kílómetra.
Framhald