Karfan er tóm.
Volkswagen Touran fær fimm stjörnur hjá Euro NCAP
20. nóvember. 2003
Evrópsk dómnefnd staðfestir yfirburðaöryggi Touran
Enn heldur Touran áfram að slá í gegn
Touran hlotnaðist Gullna stýrið 2003 og Auto Trophy 2003 og nú hefur hann fengið eina af helstu viðurkenningum bílaiðnaðarins í Aþenu. Í Euro NCAP prófinu (European New Cars Assessment Programme) fékk Touran fimm stjörnur en það er besti árangur sem hægt er að ná. Touran hefur oft áður verið í hópi bestu fjölnotabíla í mörgum prófunum. Evrópsk dómnefnd staðfestir yfirburðaöryggi Touran
Enn heldur Touran áfram að slá í gegn
Touran hlotnaðist Gullna stýrið 2003 og Auto Trophy 2003 og nú hefur hann fengið eina af helstu viðurkenningum bílaiðnaðarins í Aþenu. Í Euro NCAP prófinu (European New Cars Assessment Programme) fékk Touran fimm stjörnur en það er besti árangur sem hægt er að ná. Touran hefur oft áður verið í hópi bestu fjölnotabíla í mörgum prófunum. Evrópsk dómnefnd staðfestir yfirburðaöryggi Touran
Enn heldur Touran áfram að slá í gegn
Touran hlotnaðist Gullna stýrið 2003 og Auto Trophy 2003 og nú hefur hann fengið eina af helstu viðurkenningum bílaiðnaðarins í Aþenu. Í Euro NCAP prófinu (European New Cars Assessment Programme) fékk Touran fimm stjörnur en það er besti árangur sem hægt er að ná. Touran hefur oft áður verið í hópi bestu fjölnotabíla í mörgum prófunum.
Í Euro NCAP prófinu eru bifreiðar í öllum flokkum metnar með tillit til öryggis og verndar við árekstur. Í nýjasta árekstrarprófinu náði Volkswagen Touran einum besta árangri sem náðst hefur í flokki lítilla fjölnotabíla.
Þessi árangur sýnir svo ekki verður um villst hve umfangsmikill öryggisbúnaður Touran er. Sem dæmi um staðalbúnað má nefna ESP (rafræna jafnvægisstýringu), ABS með hemlunarstuðningskerfi, sex loftpúða þar sem hægt er að aftengja loftpúða í farþegasæti að framan, virkan hnakkastuðning fyrir ökumann og farþega í framsæti, þriggja punkta sjálfvirk öryggisbelti fyrir öll sæti og varúðarmerki vegna sætisbelta ökumanns og farþega í framsæti.
Euro NCAP samtökin voru stofnuð árið 1997. Meðal samstarfsaðila þar eru Framkvæmdastjórn ESB, Samtök þýska bifreiðaeigenda ADAC, þýska samgönguráðuneytið, Construction and Housing, bresku og hollensku samgönguráðuneytin og FIA, Stofnun um bifreiðar og samfélag.
Touran styrkir nú sífellt stöðu sína sem mest seldi fjölnotabíllinn í Þýskalandi. Opinberar tölur um skráningu bifreiða í Þýskalandi staðfesta að Touran var í efsta sæti í flokki fjölnotabíla í október en alls seldust 8.079 Touran-bílar.
Þessi árangur sýnir svo ekki verður um villst hve umfangsmikill öryggisbúnaður Touran er. Sem dæmi um staðalbúnað má nefna ESP (rafræna jafnvægisstýringu), ABS með hemlunarstuðningskerfi, sex loftpúða þar sem hægt er að aftengja loftpúða í farþegasæti að framan, virkan hnakkastuðning fyrir ökumann og farþega í framsæti, þriggja punkta sjálfvirk öryggisbelti fyrir öll sæti og varúðarmerki vegna sætisbelta ökumanns og farþega í framsæti.
Euro NCAP samtökin voru stofnuð árið 1997. Meðal samstarfsaðila þar eru Framkvæmdastjórn ESB, Samtök þýska bifreiðaeigenda ADAC, þýska samgönguráðuneytið, Construction and Housing, bresku og hollensku samgönguráðuneytin og FIA, Stofnun um bifreiðar og samfélag.
Touran styrkir nú sífellt stöðu sína sem mest seldi fjölnotabíllinn í Þýskalandi. Opinberar tölur um skráningu bifreiða í Þýskalandi staðfesta að Touran var í efsta sæti í flokki fjölnotabíla í október en alls seldust 8.079 Touran-bílar.