Karfan er tóm.
Volkswagen Transporter fjölhæfur félagi
18. mars. 2003
Nýr VW Transporter verður kynntur hér á landi á þessu ári. Transporter hefur frá fyrri kynslóð vaxið, bæði hvað varðar stærð og getu. Nýi Transporterinn er fjölhæfur, aflmikill og með sérstætt útlit og mun sannarlega veita keppinautum harða keppni sem fyrr. Þessi fjölhæfi bíll er nú í boði með þrjár mismunandi þakhæðir og með hjólahaf í tveimur mismunandi lengdum. Þetta gefur mikið flutningsrými, og tryggir Transporter þar með forystu á markaði atvinnubíla á bilinu 2,6 til 3,4 tonn.Nýr VW Transporter verður kynntur hér á landi á þessu ári. Transporter hefur frá fyrri kynslóð vaxið, bæði hvað varðar stærð og getu. Nýi Transporterinn er fjölhæfur, aflmikill og með sérstætt útlit og mun sannarlega veita keppinautum harða keppni sem fyrr. Þessi fjölhæfi bíll er nú í boði með þrjár mismunandi þakhæðir og með hjólahaf í tveimur mismunandi lengdum. Þetta gefur mikið flutningsrými, og tryggir Transporter þar með forystu á markaði atvinnubíla á bilinu 2,6 til 3,4 tonn.Nýr VW Transporter verður kynntur hér á landi á þessu ári. Transporter hefur frá fyrri kynslóð vaxið, bæði hvað varðar stærð og getu. Nýi Transporterinn er fjölhæfur, aflmikill og með sérstætt útlit og mun sannarlega veita keppinautum harða keppni sem fyrr. Þessi fjölhæfi bíll er nú í boði með þrjár mismunandi þakhæðir og með hjólahaf í tveimur mismunandi lengdum. Þetta gefur mikið flutningsrými, og tryggir Transporter þar með forystu á markaði atvinnubíla á bilinu 2,6 til 3,4 tonn.
Breiður og stæðilegur
Línur í yfirbyggingu eru fágaðar en samt með sterklegu yfirbragði. Nýi Transporter sýnir þetta líka þegar horft er á stærðartölur: 4,89 metrar á lengd, 1,91 metrar á breidd og hæðin er 1,96 metrar. Ytri mál gefa til kynna mikil gæði, jafnt að innan sem utan, og þau er hægt að auka enn frekar. Hægt er að auka lengdina um 40 sentímetra upp í 5,29 metra og hæðina í 2,16 eða 2,46 metra. Nýi Transporter gefur því á bilinu 5,8 til 9.3 rúmmetra flutningsrými með hærri hliðum en fyrirrennarinn. Fjölhæfnin er einnig álíka mikil hvað varðar sérhæfðar yfirbyggingar, hvort sem um er að ræða palla eða kassa, þá getur nýi Transporter boðið upp á lausnir sem henta öllum þeim sviðum sem atvinnubílar nútímans þurfa að takast á við.
Kraftmikil framrás
Grunngerðin í vélbúnaði er 85 kW /115 hestafla, fjögurra strokka bensínvél, sem hefur hámarkssnúningsvægi upp á 170 Newtonmetra. Sem fyrsti valkostur í dísilvélum eru sérlega hagkvæmar dísilvélar, 63 kW (86 hö) eða 77 kW (105 PS) fjögurra strokka vélar. Snúningsvægi þessara 1.9 lítra dísilvéla er 200 eða 250 Newtonmetrar. Nýhannaðar 96 kW (130 hestafla) og 128 kW (174 hestafla) fimm strokka dísilvélar með snúningsvægi 340 til 400 Newtonmetra, eru einnig tilkomumiklar. Aflmest er 3,2 lítra V6 með fjóra ventla á hverjum strokki og aflið er 170 kW (230 hö) og snúningsvægið er 315 Nm. Sex vélar með vítt aflsvið sem hæfir hvaða verksviði og flutningsgetu sem er. Og fram að þessu er VW Transporter sá eini í flokki minni atvinnubíla sem býður upp á sex gíra gírkassa með fimm og sex strokka vélum.
Gott burðarvirki
Aflinu er komið til skila um framhjólin. Samtvinnun mikils vélarafls og sterklegs burðarvirkis gefur mikið öryggi og þægindi við allar aðstæður. Þetta er helst að þakka stífleika yfirbyggingarinnar og endurhönnunar burðarvirkisins í heild. McPherson gormafjöðrun er að framan með framás sem er aðskilinn frá burðarvirkinu og háþróuð lausn á afturfjöðrun með hallandi ás og gormum og skástæðum höggdeyfum gefur sérlega þægilegan akstur. Jafnvægisstengur taka á móti hallahreyfingum í beygjum.
Þægindabúnaður
Fjöldi geymslumöguleika eykur á notagildi innanrýmisins. Til dæmis má nefna klemmu fyrir pappíra á miðju mælaborðinu og stórt geymsluhólf fyrir framan farþegasætið að framan getur einnig tekið við öðrum skjölum. Rúmgott hliðarnet við fætur framsætisfarþega nýtist vel til geymslu á vegakortum. Ýmsar höldur fyrir gosdrykki og bolla við stjórntækin í miðju ásamt stærri hólfum í hurðum geyma flöskur og ýmislegt annað á ferðalögum ásamt því góðgæti sem ávallt fylgir ferðalögum. Nett gírstöngin, sem er eins og stýripinni í laginu, er auðveld í notkun og gefur um leið gott aðgengi að farmrýminu ef þess er þörf. Fjölhæfni þessa nýja Transporter breytir hefðbundnum atvinnubíl í Transporter með lífsstíl.
Línur í yfirbyggingu eru fágaðar en samt með sterklegu yfirbragði. Nýi Transporter sýnir þetta líka þegar horft er á stærðartölur: 4,89 metrar á lengd, 1,91 metrar á breidd og hæðin er 1,96 metrar. Ytri mál gefa til kynna mikil gæði, jafnt að innan sem utan, og þau er hægt að auka enn frekar. Hægt er að auka lengdina um 40 sentímetra upp í 5,29 metra og hæðina í 2,16 eða 2,46 metra. Nýi Transporter gefur því á bilinu 5,8 til 9.3 rúmmetra flutningsrými með hærri hliðum en fyrirrennarinn. Fjölhæfnin er einnig álíka mikil hvað varðar sérhæfðar yfirbyggingar, hvort sem um er að ræða palla eða kassa, þá getur nýi Transporter boðið upp á lausnir sem henta öllum þeim sviðum sem atvinnubílar nútímans þurfa að takast á við.
Kraftmikil framrás
Grunngerðin í vélbúnaði er 85 kW /115 hestafla, fjögurra strokka bensínvél, sem hefur hámarkssnúningsvægi upp á 170 Newtonmetra. Sem fyrsti valkostur í dísilvélum eru sérlega hagkvæmar dísilvélar, 63 kW (86 hö) eða 77 kW (105 PS) fjögurra strokka vélar. Snúningsvægi þessara 1.9 lítra dísilvéla er 200 eða 250 Newtonmetrar. Nýhannaðar 96 kW (130 hestafla) og 128 kW (174 hestafla) fimm strokka dísilvélar með snúningsvægi 340 til 400 Newtonmetra, eru einnig tilkomumiklar. Aflmest er 3,2 lítra V6 með fjóra ventla á hverjum strokki og aflið er 170 kW (230 hö) og snúningsvægið er 315 Nm. Sex vélar með vítt aflsvið sem hæfir hvaða verksviði og flutningsgetu sem er. Og fram að þessu er VW Transporter sá eini í flokki minni atvinnubíla sem býður upp á sex gíra gírkassa með fimm og sex strokka vélum.
Gott burðarvirki
Aflinu er komið til skila um framhjólin. Samtvinnun mikils vélarafls og sterklegs burðarvirkis gefur mikið öryggi og þægindi við allar aðstæður. Þetta er helst að þakka stífleika yfirbyggingarinnar og endurhönnunar burðarvirkisins í heild. McPherson gormafjöðrun er að framan með framás sem er aðskilinn frá burðarvirkinu og háþróuð lausn á afturfjöðrun með hallandi ás og gormum og skástæðum höggdeyfum gefur sérlega þægilegan akstur. Jafnvægisstengur taka á móti hallahreyfingum í beygjum.
Þægindabúnaður
Fjöldi geymslumöguleika eykur á notagildi innanrýmisins. Til dæmis má nefna klemmu fyrir pappíra á miðju mælaborðinu og stórt geymsluhólf fyrir framan farþegasætið að framan getur einnig tekið við öðrum skjölum. Rúmgott hliðarnet við fætur framsætisfarþega nýtist vel til geymslu á vegakortum. Ýmsar höldur fyrir gosdrykki og bolla við stjórntækin í miðju ásamt stærri hólfum í hurðum geyma flöskur og ýmislegt annað á ferðalögum ásamt því góðgæti sem ávallt fylgir ferðalögum. Nett gírstöngin, sem er eins og stýripinni í laginu, er auðveld í notkun og gefur um leið gott aðgengi að farmrýminu ef þess er þörf. Fjölhæfni þessa nýja Transporter breytir hefðbundnum atvinnubíl í Transporter með lífsstíl.