Karfan er tóm.
VW kynnir Touareg jeppann
29. apríl. 2002
Volkswagen hefur loksins lyft hulunni af nýja VW Touareg jeppanum sem áætlað er setja á markað í lok þessa árs. Mikil leynd hefur hvílt yfir jeppanum frá því hann var fyrst kynntur til sögunnar fyrir rúmu ári síðan. Touareg jeppinn var hannaður samhliða nýja Porsche Cayenne jeppanum og hefur m.a. sama aldrifsbúnað og hann. Volkswagen hefur loksins lyft hulunni af nýja VW Touareg jeppanum sem áætlað er setja á markað í lok þessa árs. Mikil leynd hefur hvílt yfir jeppanum frá því hann var fyrst kynntur til sögunnar fyrir rúmu ári síðan. Touareg jeppinn var hannaður samhliða nýja Porsche Cayenne jeppanum og hefur m.a. sama aldrifsbúnað og hann. Volkswagen hefur loksins lyft hulunni af nýja VW Touareg jeppanum sem áætlað er setja á markað í lok þessa árs. Mikil leynd hefur hvílt yfir jeppanum frá því hann var fyrst kynntur til sögunnar fyrir rúmu ári síðan. Touareg jeppinn var hannaður samhliða nýja Porsche Cayenne jeppanum og hefur m.a. sama aldrifsbúnað og hann.
Touareg (borið fram Túreg) verður í fyrstu í boði með tveimur vélum. 3,2 lítra V6 bensínvél sem skilar um 220 hestöflum og V10 TDI dísilvél með 2 forþjöppum sem skilar um 313 hestöflum. Síðar mun VW bjóða upp á 2,5 lítra dísilvél og 4,2 lítra V8 bensínvél. V10 dísilvélin torkar mest áhrifamiklum 750 N/m við 1800 sn/m sem gerir hana að aflmestu dísilvél í heimi í fólksbíl.
Jeppinn verður 4,75 m. að lengd, 1,93 m. að breidd, 1,72 m. að hæð með hjólhaf upp á 2,86 m. Hámarkshraði er 250 km./klst. Hæð undir lægsta punkt er 30 cm.
Aldrifið í Touareg er hannað með það fyrir augum að gera bílinn jafnvígan á vegum sem vegleysum. Mismunadrifið, sem kallast EDL (Electronic diffrential lock) er rafvætt þannig að hægt verður að forrita drifið miðað við mismunandi aðstæður. Hægt verður að hleypa afli, allt að 100% til framdrifs eða afturdrifs. Jeppinn kemur með 6 gíra handskiptingu en hægt verður að fá hann sjálfskiptan og er sjálfskiptingin með handskiptimöguleika (Tiptronic), bæði í gírskiptingunni og í stýri (aukabúnaður).
Að öðru leyti er Touareg vel búinn lúxusjeppi, sem býður upp á frábæra aksturseiginleika og mikið öryggi. Bíllinn kemur með ABS bremsum með HBA hjálparafli (Hydrolic Brake Assist-system), ESP stöðugleikastýringu og TCS spólvörn (Traction Control system). Þá er Touareg á loftpúðafjöðrun þannig að þegar bíllinn nær hraða upp á 125 km/klst. þá lækkar hann sig um 25 mm.
Ekki er enn vitað hvað VW Touareg muni kosta en von er til þess að HEKLA fái eitt eintak til landsins á þessu ári þar sem HEKLA fagnar 50 ára afmæli Volkswagen á Íslandi.
Jeppinn verður 4,75 m. að lengd, 1,93 m. að breidd, 1,72 m. að hæð með hjólhaf upp á 2,86 m. Hámarkshraði er 250 km./klst. Hæð undir lægsta punkt er 30 cm.
Aldrifið í Touareg er hannað með það fyrir augum að gera bílinn jafnvígan á vegum sem vegleysum. Mismunadrifið, sem kallast EDL (Electronic diffrential lock) er rafvætt þannig að hægt verður að forrita drifið miðað við mismunandi aðstæður. Hægt verður að hleypa afli, allt að 100% til framdrifs eða afturdrifs. Jeppinn kemur með 6 gíra handskiptingu en hægt verður að fá hann sjálfskiptan og er sjálfskiptingin með handskiptimöguleika (Tiptronic), bæði í gírskiptingunni og í stýri (aukabúnaður).
Að öðru leyti er Touareg vel búinn lúxusjeppi, sem býður upp á frábæra aksturseiginleika og mikið öryggi. Bíllinn kemur með ABS bremsum með HBA hjálparafli (Hydrolic Brake Assist-system), ESP stöðugleikastýringu og TCS spólvörn (Traction Control system). Þá er Touareg á loftpúðafjöðrun þannig að þegar bíllinn nær hraða upp á 125 km/klst. þá lækkar hann sig um 25 mm.
Ekki er enn vitað hvað VW Touareg muni kosta en von er til þess að HEKLA fái eitt eintak til landsins á þessu ári þar sem HEKLA fagnar 50 ára afmæli Volkswagen á Íslandi.