Karfan er tóm.
VW Transporter - Sendibifreið ársins 2004
03. nóvember. 2003
HEKLA frumsýnir þessa daganna nýjan Volkswagen Transporter, en dómnefnd skipuð 18 mönnun frá helstu viðskiptatímaritum Evrópu valdi bílinn Sendibifreið ársins 2004 á RAI viðskiptasýningunni í Amsterdam fyrr í mánuðinum. Bíllinn fékk samtals 115 stig af 126 mögulegum. Betri árangur hefur ekki náðst í tólf ára sögu þessarar keppni. Þessi viðurkenning er sú merkasta sem veitt er árlega í flokki léttra atvinnubifreiða.HEKLA frumsýnir þessa daganna nýjan Volkswagen Transporter, en dómnefnd skipuð 18 mönnun frá helstu viðskiptatímaritum Evrópu valdi bílinn Sendibifreið ársins 2004 á RAI viðskiptasýningunni í Amsterdam fyrr í mánuðinum. Bíllinn fékk samtals 115 stig af 126 mögulegum. Betri árangur hefur ekki náðst í tólf ára sögu þessarar keppni. Þessi viðurkenning er sú merkasta sem veitt er árlega í flokki léttra atvinnubifreiða.HEKLA frumsýnir þessa daganna nýjan Volkswagen Transporter, en dómnefnd skipuð 18 mönnun frá helstu viðskiptatímaritum Evrópu valdi bílinn Sendibifreið ársins 2004 á RAI viðskiptasýningunni í Amsterdam fyrr í mánuðinum. Bíllinn fékk samtals 115 stig af 126 mögulegum. Betri árangur hefur ekki náðst í tólf ára sögu þessarar keppni. Þessi viðurkenning er sú merkasta sem veitt er árlega í flokki léttra atvinnubifreiða.
Transporter sendibíllinn fékk hrós fyrir vélina og dómnefndin sagði að ný fimm strokka díselvél með beinni innspýtingu og nýr sex gíra gírkassi gerði það að verkum að ökumanninum fyndist að hann væri að aka sportbíl sem hann gæti ekki hugsað sér að yfirgefa.
Dómnefndin lýsti ánægju sinni með þá áherslu VW að hlusta á tillögur notenda sjálfra því þannig hafa orðið til margar snjallar og hagnýtar lausnir hvað varðar öryggi og nýtingu.
Bifreiðin er framhjóladrifin og með nýjum fjaðrabúnaði. Að framan er McPherson-fjöðrunarbúnaður og háþróaður afturöxull með 'miniblock' fjöðrun og sjálfstæðum höggdeyfum. Jafnvægisstöngin er sérhönnuð til að draga sem mest úr veltingi. Sjálfstæð undirgrind á framöxli er einnig nýmæli. Hún ber bæði vél og stýribúnað. Hún virkar einnig sem annars stigs árekstrarvörn og veitir ökumanni aukna vernd við árekstur. Fjaðrabúnaður bílsins gefur aksturseiginleika sem jafnast á við fólksbifbifreið. Á afturöxli eru stórir hljóðdeyfar og bæði gír- og vélarupphengi tryggja að mjög dregur úr vélarhávaða og veghvin inni í bílnum.
HEKLA hefur móttekið fystu sendinguna af Transporter og þegar eru nokkrir bílar komnir í notkun. VW Transporter er sem fyrr fáanlegur í fjölmörgun gerðum og útfærslum. Í boði eru þrjár dísilvélar 1,9 TDI 104 hestöfl, 2,5 TDI 130 hestöfl og 2,5 TDI 174 hestöfl. Bensínvélarnar eru tvær, 2,0 lítra 115 hestöfl og 3,2 lítra vél sem gefur 231 hestafl. Bíllinn fæst í tveimur lengdum sem pallbíll með einföldu og tvöföldu húsi og bílar fyrir allt að 10 farþega. Einnig fæst Transporter sem sendibíll og þá bæði sem há- og lágþekja með allt að 9.3 rúmmetra farmrými sem er meira en áður hefur þekkst.
Sem fyrr er VW Transporter á sérlega góðu verði. Sendibílaútfærslan kostar frá 1.843.000 kr. án/vsk og pallbifreiðar frá 1.919.000 kr. án vsk.
Nýi Volkswagen Transporter hefur þegar fengið nafnbótina Sendibíll ársins 2003 í Þýskalandi og enska tímaritið What Van? valdi hann líka sem Sendibíl ársins 2003. VW Transporter er smíðaður í verksmiðjum Volkswagen í Hannover í Þýskalandi og í Poznan í Póllandi.
Dómnefndin lýsti ánægju sinni með þá áherslu VW að hlusta á tillögur notenda sjálfra því þannig hafa orðið til margar snjallar og hagnýtar lausnir hvað varðar öryggi og nýtingu.
Bifreiðin er framhjóladrifin og með nýjum fjaðrabúnaði. Að framan er McPherson-fjöðrunarbúnaður og háþróaður afturöxull með 'miniblock' fjöðrun og sjálfstæðum höggdeyfum. Jafnvægisstöngin er sérhönnuð til að draga sem mest úr veltingi. Sjálfstæð undirgrind á framöxli er einnig nýmæli. Hún ber bæði vél og stýribúnað. Hún virkar einnig sem annars stigs árekstrarvörn og veitir ökumanni aukna vernd við árekstur. Fjaðrabúnaður bílsins gefur aksturseiginleika sem jafnast á við fólksbifbifreið. Á afturöxli eru stórir hljóðdeyfar og bæði gír- og vélarupphengi tryggja að mjög dregur úr vélarhávaða og veghvin inni í bílnum.
HEKLA hefur móttekið fystu sendinguna af Transporter og þegar eru nokkrir bílar komnir í notkun. VW Transporter er sem fyrr fáanlegur í fjölmörgun gerðum og útfærslum. Í boði eru þrjár dísilvélar 1,9 TDI 104 hestöfl, 2,5 TDI 130 hestöfl og 2,5 TDI 174 hestöfl. Bensínvélarnar eru tvær, 2,0 lítra 115 hestöfl og 3,2 lítra vél sem gefur 231 hestafl. Bíllinn fæst í tveimur lengdum sem pallbíll með einföldu og tvöföldu húsi og bílar fyrir allt að 10 farþega. Einnig fæst Transporter sem sendibíll og þá bæði sem há- og lágþekja með allt að 9.3 rúmmetra farmrými sem er meira en áður hefur þekkst.
Sem fyrr er VW Transporter á sérlega góðu verði. Sendibílaútfærslan kostar frá 1.843.000 kr. án/vsk og pallbifreiðar frá 1.919.000 kr. án vsk.
Nýi Volkswagen Transporter hefur þegar fengið nafnbótina Sendibíll ársins 2003 í Þýskalandi og enska tímaritið What Van? valdi hann líka sem Sendibíl ársins 2003. VW Transporter er smíðaður í verksmiðjum Volkswagen í Hannover í Þýskalandi og í Poznan í Póllandi.