Fara í efni

Nýr Audi A8 mun brátt líta dagsins ljós.

Nýr Audi A8 mun brátt líta dagsins ljós. Hans hefur víða verið beðið með óþreyju enda þykir það ávallt fréttnæmt þegar Audi kynnir nýjungar. Slagorð Audi: "Framfarir með tækni" á vel við þegar nýr Audi A8 er skoðaður. Nýr Audi A8 mun brátt líta dagsins ljós. Hans hefur víða verið beðið með óþreyju enda þykir það ávallt fréttnæmt þegar Audi kynnir nýjungar. Slagorð Audi: "Framfarir með tækni" á vel við þegar nýr Audi A8 er skoðaður. Nýr Audi A8 mun brátt líta dagsins ljós. Hans hefur víða verið beðið með óþreyju enda þykir það ávallt fréttnæmt þegar Audi kynnir nýjungar. Slagorð Audi: "Framfarir með tækni" á vel við þegar nýr Audi A8 er skoðaður. Audi A8 er er gæddur alls þess besta sem hægt er að ímynda sér í einum bíl. Bíllinn greinir sig frá keppinautum með framúrskarandi hönnun og tækninýjungum. Audi A8 er fyrsti bíllinn í nýrri kynslóð Audi bifreiða og með honum eru línur næstu kynslóða A2, A3, A4 og A6 lagðar.

Audi A8 verður í boði með tveimur kraftmiklum V8 bensínvélum. Sú kraftmeiri er 4.2 lítra sem skilar 355 hestöflum og er hröðun frá 1-100 km./klst. 6.3 sekúndur. Hámarkshraði er takmarkaður við 250 km./klst. Kraftminni vélin er 3.7 lítra, sem skilar 280 hestöflum. Hröðun hennar er frá 1-100 km./klst. 7.3 sekúndur og er hámarkshraði einnig takmarkaður við 250 km./klst. Ein af mörgum nýjungum í Audi A8 er 6 gíra sjálfskipting með Tiptronic handskiptimöguleika. Sjálfskiptingin tryggir jafnt átak á mismunandi hraða. Einnig er hægt að nota handskiptingu sem er í stýrinu en sá búnaður hefur verið þróaður í Audi A8 í Le Mans kappakstrinum.

Nýr Audi A8 er eins og fyrirrennari sinn gerður úr áli og er með hinu velkunna sítengda aldrifi, sem Audi kallar Quattro. Bíllinn er með stillanlegri loftpúðafjöðrun, hágæða bremsukerfi og rafeindastýrðri handbremsu. Auk þess er aflmikið öryggiskerfi í bílnum. Kerfi þar sem hægt er að stjórna því hverjir geti ekið bílnum og hve hratt. Kerfið fylgist einnig með loftþrýstingi í hjólbörðum og varar við því ef loftþrýstingur fer niður fyrir eðlileg mörk. Audi er með skriðstilli sem styðst við radar. Skriðstillirinn nemur fjarlægð að næsta bíl og varar ökumann við sé fjarlægðin orðin of lítil.