Karfan er tóm.
Volkswagen kynnir nýjan pallbíl til leiks
30. september. 2008
Einn af stærstu viðburðunum á alþjóðlegu IAA bílasýningunni í Hannover, sem stendur frá 25. september til 2. október, er sýningargerð hins nýstárlega pallbíls Volkswagen í eins tonns flokki. Hugmyndabíllinn gefur innsýn í hvernig fjórða framleiðslulína Volkswagen kemur til með að líta út. Stephan Schaller, talsmaður framkvæmdaráðs Volkswagen atvinnubíla kynnti nýja bílinn um 700 gestum sem boðið var á móttökukvöld IAA á flugvellinum í Hannover.Einn af stærstu viðburðunum á alþjóðlegu IAA bílasýningunni í Hannover, sem stendur frá 25. september til 2. október, er sýningargerð hins nýstárlega pallbíls Volkswagen í eins tonns flokki. Hugmyndabíllinn gefur innsýn í hvernig fjórða framleiðslulína Volkswagen kemur til með að líta út. Stephan Schaller, talsmaður framkvæmdaráðs Volkswagen atvinnubíla kynnti nýja bílinn um 700 gestum sem boðið var á móttökukvöld IAA á flugvellinum í Hannover.Einn af stærstu viðburðunum á alþjóðlegu IAA bílasýningunni í Hannover, sem stendur frá 25. september til 2. október, er sýningargerð hins nýstárlega pallbíls Volkswagen í eins tonns flokki. Hugmyndabíllinn gefur innsýn í hvernig fjórða framleiðslulína Volkswagen kemur til með að líta út. Stephan Schaller, talsmaður framkvæmdaráðs Volkswagen atvinnubíla kynnti nýja bílinn um 700 gestum sem boðið var á móttökukvöld IAA á flugvellinum í Hannover.
Þetta er fyrsti pallbíll þessarar gerðar sem framleiddur er af stórum evrópskum bílaframleiðanda. Búist er við að bíllinn setji viðmið fyrir þennan flokk bíla. Helstu markaðir fyrir bílinn verða í Suður-Ameríku, Suður-Afríku og Ástralíu. Fjölhæfni þeirra á sinn þátt í því að pallbílar eru eftirsóttustu gerðir bíla í þessum heimshlutum jafnt til einkanotkunar og til atvinnustarfsemi. Áætlað er að framleiðsla nýja pallbílsins hefjist í verksmiðju Volkswagen í Pacheco í Argentínu haustið 2009.
Þetta er fyrsti pallbíll þessarar gerðar sem framleiddur er af stórum evrópskum bílaframleiðanda. Búist er við að bíllinn setji viðmið fyrir þennan flokk bíla. Helstu markaðir fyrir bílinn verða í Suður-Ameríku, Suður-Afríku og Ástralíu. Fjölhæfni þeirra á sinn þátt í því að pallbílar eru eftirsóttustu gerðir bíla í þessum heimshlutum jafnt til einkanotkunar og til atvinnustarfsemi. Áætlað er að framleiðsla nýja pallbílsins hefjist í verksmiðju Volkswagen í Pacheco í Argentínu haustið 2009.
Sýningarbíllinn, sem er 5,18 metra langur, er algjörlega sjálfstæð hönnun. Bíllinn býr engu að síður yfir hönnunarþáttum sem eru einkennandi fyrir merkið. Þverstæð lögun grillsins með innfelldu VW-merkinu og framlugtir sem flæða inn í umgjörð grillsins gæða bílinn gæðatilfinningu og gera framhluta bílsins, sem er 1,9 metri á breidd, áberandi en um leið aðlaðandi svip. Pallbíllinn fær líka toppeinkunn fyrir mikla breidd að aftan. Ólíkt helstu keppinautum er pallurinn í þessum bíl nægilega stór til þess að taka staðlaða gerð vörubrettis (europallettu), jafnvel þótt hún standi á þverveginn.
Bíllinn sem er sýndur í Hannover er neyðarbílsútfærsla. Hann er með fullkomnum björgunarbúnaði , þar á meðal sérstökum búnaði utan á sér og búnaði í nútímalegu og sterkbyggðu innra rýminu.
Hér má sjá myndband með pallbílnum nýja.
Bíllinn sem er sýndur í Hannover er neyðarbílsútfærsla. Hann er með fullkomnum björgunarbúnaði , þar á meðal sérstökum búnaði utan á sér og búnaði í nútímalegu og sterkbyggðu innra rýminu.
Hér má sjá myndband með pallbílnum nýja.