Karfan er tóm.
VW D1 fær nýtt nafn
17. desember. 2001
Á öðrum ársfjórðungi næsta árs mun Volkswagen kynna nýjustu afurð sína, VW Phaeton. Bifreiðin sem hefur verið á hönnunarstigi hefur gengið undir nafninu D1 en nýja nafnið sækir Volkswagen í grísku og var nafnið notað á fyrri hluta síðustu aldar þegar verið var að lýsa útliti mótórhjóls.Á öðrum ársfjórðungi næsta árs mun Volkswagen kynna nýjustu afurð sína, VW Phaeton. Bifreiðin sem hefur verið á hönnunarstigi hefur gengið undir nafninu D1 en nýja nafnið sækir Volkswagen í grísku og var nafnið notað á fyrri hluta síðustu aldar þegar verið var að lýsa útliti mótórhjóls.Á öðrum ársfjórðungi næsta árs mun Volkswagen kynna nýjustu afurð sína, VW Phaeton. Bifreiðin sem hefur verið á hönnunarstigi hefur gengið undir nafninu D1 en nýja nafnið sækir Volkswagen í grísku og var nafnið notað á fyrri hluta síðustu aldar þegar verið var að lýsa útliti mótórhjóls.
Með framleiðslu á Phaeton ræðst Volkswagen ekki á garðinn þar sem hann er lægstur enda ætlar VW að keppa við stærstu gerðir annarra framleiðenda á þessum markaði. VW Phaeton verður boðinn með 2 gerðum bensínvéla, 3,2 lítra V6 vél og 6,0 lítra V12 vél sem skilar yfir 300 hestöflum. Díselvélin verður 5,0 lítra V10 með nýrri 6 gíra sjálfskiptingu. Allar þessar gerðir verða boðnar síðar meir með aldrifi. Bifreiðin er rúmlega 5 metra löng og 1,9 metra breið. Framendinn er með mjög sterkan og ákveðinn svip þar sem grillið og framlugtirnar samsvara sér vel. Í Phaeton verður boðið upp á margar nýjungar en Volkswagen leggur mikið uppúr öryggi og þægindum. Phaeton verður með loftpúðum og hliðarloftpúðum bæði fyrir þá sem sitja frammí og afturí. Þá er Phaeton með það sem VW kallar "Windowairbag" sem felur í sér vörn þegar óhapp verður og rúður brotna . Yfirbyggingin er að hluta til úr áli sem gerir bílinn léttari og umhverfisvænni.