Karfan er tóm.
Akstur í miklu votviðri
Um raf- og tengiltvinnbíla (BEV og PHEV) frá Heklu:
- Audi A3 e-tron, Q5 e-tron, Q7 e-tron, e-tron 50 og e-tron 55
- Volkswagen ID.3, ID.4, ID.5, e-Up, e-Golf
- Skoda Superb iV, Enyaq
- Mitsubishi Outlander, Eclipse
Ábyrgð:
Það er engin ábyrgð á skemmdum af utanaðkomandi völdum á rafhlöðum og rafknúnum vélbúnaði rafbíla. Frágangur á rafhlöðum og rafmótorum í bílum Volkswagen Group og Mitsubishi er með þeim hætti að akstur í venjulegum vatnsaga á venjulegum vegum skapar ekki neina hættu hafi búnaðurinn ekki orðið fyrir skemmdum.
Vaðdýpt
Almennt er gert ráð fyrir því að í lagi sé að aka hægt í vatni sem snertir botn bílsins. Sé farið dýpra liggja áhyggjur jafnvel fremur að þéttleika innanrýmisins, það er að vatn fari mögulega að leka inn í bílinn um niðurföll í hurðum og ef það gerist gæti viðkvæmari lágspennu rafbúnaður sem er inni í bílnum mögulega skemmast. Slíkt á við um alla bíla hvort heldur þeir eru með raf- eða brunavél.
Í notendahandbókum bílanna er fjallað um akstur við sérstakar aðstæður þar koma eftirfarandi atriði fram um akstur á flæddum vegum sem hafa skyldi í huga.
Ef þú kemst ekki hjá því að aka á vegi sem hefur flætt inn á, þá ættir þú að fylgja eftirfarandi ráðum:
- Gættu að yfirborði vegarins undir vatnsborðinu, dýpt vatnsins og straumþunga þess. Vatnið má ekki ná hærra upp á bílinn en upp í botn hans og er þá gert ráð fyrir breytingum af völdum alda og straumþunga
- Akið varlega og ekki hraðar en á gönguhraða þannig að öldumyndun af völdum akstursins lyfti vatni ekki hærra en upp undir botn bílsins. Gera þarf ráð fyrir öldumyndun af völdum annarra bíla
- Stoppið ekki í vatninu
- Ekki aka aftur á bak
- Ekki slökkva á bílnum
- Eftir akstur í vatni þarf að þurrka hemlana með því að stíga á þá nokkrum sinnum til að hemlaviðnám sé að fullu endurheimt.
Sömu og svipaðar leiðbeiningar er að finna í öllum notendahandbókum bíla frá Heklu. Undantekningar eru frá þessu vegna sumra bíla með brunavélum og er þeirra þá getið í viðkomandi bókum.